“Săn” học bổng miễn phí tại sự kiện du học lớn 2018 – 2019

0

Sẵn sàng du học – Edulinks tự hào đã chắp cánh cho giấc mơ du học của rất nhiều các bạn học sinh – sinh viên đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được cơ hội học tập tại các nước với chi phí tiết kiệm nhất.

Các hội thảo của Edulinks luôn thu hút hàng trăm quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia vì nhiều thông tin mới và hữu ích

Các hội thảo của Edulinks luôn thu hút hàng trăm quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia vì nhiều thông tin mới và hữu ích

Chương trình hội thảo sẽ giúp quý phụ huynh, học sinh tìm hiểu và trao đổi cùng những chuyên gia tư vấn du học giàu kinh nghiệm của du học Edulinks về các thông tin du học gồm chi phí, học bổng, thủ tục visa và những ngành nghề có cơ hội việc làm cao nhất tại Phần Lan, Hà Lan, Ba Lan, Canada, Úc và Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và nhiều nước khác.

Các hội thảo của Edulinks luôn thu hút hàng trăm quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia vì nhiều thông tin mới và hữu ích nhất

Các hội thảo của Edulinks luôn thu hút hàng trăm quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia vì nhiều thông tin mới và hữu ích nhất

Đặc biệt tại hội thảo năm nay, có rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn như:

  • Du học Mỹ: Học bổng $25,000 (khoảng 58 triệu đồng);
  • Du học Úc: Học bổng 40% học phí;
  • Du học Canada: Học bổng lên đến 5,000 CAD (hơn 116 triệu đồng);
  • Du học Phần Lan: Học bổng 7,000Euro (188 triệu đồng) sinh hoạt phí + 100% học phí;
  • Du học Hà Lan: Học bổng 75% học phí;
  • Du học Ba Lan: Học bổng 50% – 100% học phí;
  • Du học Tây Ban Nha: Học bổng 50 – 100% học phí;
  • Du học Sip: Học bổng 50% học phí;
  • Du học Malta: Học bổng 50% học phí;
  • Du học Malaysia: Học bổng 30% học phí;
  • Du học Thụy Sỹ: Học bổng 4,000 CHF (gần 110 triệu đồng);
  • Du học Đan Mạch: Học bổng 30% học phí (hơn 70 triệu đồng);
  • Du học Thái Lan: Học bổng 25% học phí hệ Cử nhân và 50% học phí hệ Thạc sĩ;
  • Du học Singapore: Học bổng 70 triệu hệ Cử nhân và 100 – 196 triệu hệ Thạc sĩ;
  • Du học Hàn Quốc: Học bổng 100% học phí.

Và nhiều cơ hội học bổng các nước khác với nhiều ngành học: Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Thiết kế… Với đa dạng bậc học: Cao đẳng, Đại học, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ.

Tiệc chia tay du học sinh kỳ tháng 9/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh của Edulinks

Tiệc chia tay du học sinh kỳ tháng 9/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh của Edulinks

Hội thảo được tổ chức tại 4 địa điểm lớn trong nước:

  • Vũng Tàu: 14h00 chiều thứ 7 ngày 15/09/2018 tại quán cafe Mr.Ket, 7 Ba Cu, P. 1, Tp. Vũng Tàu (Khách tham gia được phục vụ nước uống miễn phí).
  • Tp. Hồ Chí Minh: 9h00 sáng chủ nhật ngày 16/09/2018 tại khách sạn Royal (Kim Đô) 133 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp. Hồ Chi Minh.
  • Quảng Ninh: 14h00 chiều thứ 7 ngày 29/09/2018 tại nhà hàng Thiên Tân, ô khách sạn 18 lô 20 QH khu dân cư Đông Hùng Thắng Phường Bãi Cháy TPHL QN (Gần chợ Cái Dăm).
  • Hà Nội: 9h00 sáng chủ nhật ngày 30/09/2018 tại khách sạn Công Đoàn, 14 Trần Bình Trọng, Q. Hòan Kiếm.

Đăng ký tham gia Hội Thảo Học Bổng Du Học Các Nước 2018 ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi tới Tổng đài (trong giờ hành chính): 1900 636 949 – Hotline; (Trong và ngoài giờ hành chính): 0913 452 361 (Ms Châu) – 0919 735 426 (Ms Chi) để có cơ hội nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn sau:

Một số đơn vị sẽ tham gia sự kiện:

Tổ chức giáo dục Educo: Là một công ty giáo dục đa dạng, chuyên hỗ trợ sinh viên quốc tế đạt được mục tiêu học tập và nghề nghiệp của mình. Educo đã hỗ trợ sinh viên quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia theo học tại Úc, Canada, Ireland và Mỹ và tốt nghiệp với những kỹ năng cần thiết để đạt được thành công nhất định trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Nhiều trường của Educo có nhiều mức học bổng tốt cho sinh viên Việt Nam.

Trường Đại Học Kinh doanh và Quản trị Khách sạn B.H.M.S: Trường Đại học B.H.M.S tại Thụy Sĩ là nơi đào tạo hàng đầu về chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn. Học đi đôi với hành – chắc chắn những kiến thức lý thuyết song song với kỹ năng thực hành được trao dồi và rèn luyện tại B.H.M. S sẽ là hành trang tuyệt vời cho bạn sau này. Chương trình học của trường nổi tiếng với mỗi năm học 6 tháng, đi thực tập hưởng lương 6 tháng, vừa hỗ trợ một phần chi phí học tập, vừa đem lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho sinh viên.

Trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN University College of Northern Denmark): hiện có hơn 40 chương trình giảng dạy, mang lại các cơ hội việc làm cho sinh viên Đan Mạch và quốc tế khi muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Hầu hết các chương trình và khóa học giảng dạy của trường UCN kết hợp các kĩ năng học thuật chất lượng cao với kinh nghiệm hành nghề thực tiễn. Trường Đại học Bắc Đan Mạch có một môi trường học tập quốc tế với gần 1400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia.

Trường Đại học APU (Asia pacific University of Technology & Innovation): APU là một trong các trường tư thục hàng đầu của Malaysia và có uy tín lớn trên thế giới với hơn 11000 sinh viên đến từ 110 quốc gia. APU được xếp hạng cấp 5 (Xuất Sắc) theo bảng xếp loại SETARA  của Bộ Giáo Dục Đại Học (MOHE) và Cục Văn Bằng Malaysia (MQA), được đánh giá 5-sao trong 4 hạng mục của QS Star 2017.

Trường Anh ngữ C2 Ubec: Là một trường Anh ngữ uy tín và chất lượng, được thành lập năm 2013 tại thành phố Cebu, Philippines với hàng ngàn học viên đến từ nhiều quốc gia. Đối tượng chính nhà trường hướng tới là những học viên muốn cải thiện nhanh vốn từ tiếng Anh để tham gia các chương trình học tập tại nước ngoài hoặc có mong muốn học tiếng Anh thương mại hay tiếng Anh luyện thi.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply