Sinh viên Việt tranh tài giải thưởng 10.000 USD

0

SSDH – Đây là sân chơi mới dành cho các bạn trẻ Việt hiện sinh sống trên toàn thế giới tham gia tranh tài các ý tưởng, kỹ năng quản lý doanh nghiệp.

 

Nhằm tạo cơ hội cho giới trẻ Việt Nam học hỏi, nâng cao năng lực, hiện thực hóa ý tưởng cũng như mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực kinh doanh, Hội Thanh niên sinh viên Việt Nam tại Mỹ đã lên đề án tổ chức cuộc thi Ý tưởng kinh doanh thử thách Việt.

 

Chương trình được phối hợp cùng Hội sinh viên Việt theo học tại ĐH MIT, Boston, Harvard và mạng lưới HSV tại nhiều nước trên thế giới.

 

Sinh viên Việt tranh tài giải thưởng 10.000 USD

Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh trên toàn thế giới. Ảnh minh họa.

 

Tham gia cuộc thi, các bạn trẻ yêu thích kinh doanh sẽ có dịp gặp gỡ các doanh nghiệp, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực để học hỏi kinh nghiệm trong các lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các đội tham dự cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn để hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh với giải thưởng trị giá 10.000 USD.

 

Ban giám khảo của cuộc thi dự kiến sẽ là các chuyên gia kinh doanh và công nghệ đến từ các đại học hàng đầu như MIT, Harvard, cũng như các doanh nhân và chuyên gia thành đạt trong nhiều lĩnh vực.

 

Chia sẻ về cuộc thi, Phan Võ Trung Hiếu, đồng chủ tịch và là một trong những người sáng lập của giải thưởng cho biết, với uy tín về việc nuôi dưỡng, phát triển nhân tài của Đại Học MIT và Boston, việc tổ chức cuộc thi tại đây sẽ giúp tạo tiếng vang cần thiết cho các bạn trẻ Việt tiếp cận các mối quan hệ kinh doanh, thuận lợi cho việc phát triển dự định sau này. Đồng thời, cuộc thi cũng là cơ hội lớn giúp quảng bá hình ảnh giới trẻ Việt Nam tới bạn bè thế giới.

 

 

Nguồn: Zing

Share.

Leave A Reply