Study Melbourne Student Centre chính thức đi vào hoạt động

0

SSDH – Study Melbourne Student Centre đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 599 Little Bourke Street, một địa điểm lí tưởng nếu như bạn cần tổ chức các cuộc thảo luận nhóm hay giao lưu với các tổ chức sinh viên khác.

 

Study Melbourne Student Centre chính thức đi vào hoạt động

Bộ trưởng lao động và thương mại Louise Asher tại buổi lễ ra mắt trung tâm (Ảnh Facebook).

 

Study Melbourne Student Centre chính thức mở cửa cho sinh viên thứ Năm tuần trước tại 599 Little Bourke Street, chỉ cách Southern Cross Station một đoạn đường ngắn.

 

Chính phủ Victoria hi vọng trung tâm mới sẽ tạo điều kiện để sinh viên quốc tế có thể  tiếp cận hệ thống các thiết bị thông tin và dịch vụ hỗ trợ.

 

“Study Melbourne Student Centre sẽ đóng vai trò chủ đạo trong nỗ lực của chính phủ Napthine nhằm đem đến cho sinh viên quốc tế một môi trường học tập tích cực và thoải mái,“ Bộ trưởng Louise Asher cho biết.

 

Sinh viên quốc tế sẽ có điều kiện tiếp cận thông tin về các chương trình của chính quyền Victoria như chương trình thực tập Study Melbourne.

 

Ngoài ra, sinh viên có thể tìm hiểu thêm về các chương trình GLoBALL (giúp sinh viên am hiểu luật bóng đá của ÚC – AFL), cũng như thông tin về các chính sách giảm giá phương tiện giao thông công cộng cho sinh viên quốc tế.

 

Nhân viên tại trung tâm được trang bị đầy đủ kĩ năng để giải đáp thắc mắc của các sinh viên quốc tế cũng như cung cấp lời khuyên về những vấn đề như sức khỏe, chỗ ở, quản lí tài chính.

 

Sinh viên có thể tới trung tâm mà không cần đặt lịch, tuy nhiên việc thông báo trước vẫn được khuyến khích.

 

Trung tâm mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6, 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều.

 

 Nguồn: Meldmagazine

 

Share.

Leave A Reply