Tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam học tại Mỹ và ngược lại

0

SSDH – Ngày 5.4, GS Keith Taylor, Hiệu trưởng Trường ĐH Gannon (Pennsylvania, Mỹ), cho biết trường này vừa ký liên kết đào tạo với Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng và ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sinh viên Trường ĐH Gannon trong ngày tốt nghiệp

Sinh viên Trường ĐH Gannon trong ngày tốt nghiệp

Theo đó, sinh viên tại hai trường ĐH của Việt Nam học chương trình này sẽ học 2 năm trong nước và 2 năm tại Mỹ theo 3 ngành: quản trị kinh doanh, khoa học sức khỏe, khoa học máy tính. Ngược lại, trường cũng sẽ tạo điều kiện để sinh viên Mỹ cũng có thể học tập và nghiên cứu tại Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng của US News & World Report, trường này xếp thứ 9 trong số các trường khu vực có giá trị nhất. Hiện nay, có khoảng 600 sinh viên quốc tế đang học tại trường, trong đó có 12 người đến từ Việt Nam. Vì trường đào tạo nhân lực cho khu vực nên 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm. Trong đó, du học sinh quốc tế đều được hỗ trợ việc làm như sinh viên bản xứ.

Đặc biệt, thông qua tổ chức American Scholar Group (SAG), du học sinh có thể được hỗ trợ đến 30 – 40% chi phí tài chính khi học tại Trường ĐH Gannon. Cũng như vậy, SAG cũng giúp du học sinh được hỗ trợ học bổng lên đến hơn 100.000 USD khi học tại 12 trường trung học, ĐH là đối tác của tổ chức này.

Theo: Thanh Niên

Share.

Leave A Reply