TOP 10 phim Mỹ chủ đề thể thao hay nhất (Phần 1)

0

SSDH- Một bộ phim thể thao hay có thể mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt, dù bộ phim đó nói về bóng bầu dục hay bóng rổ, bóng chày hay bóng đá,… Sau đây SSDH sẽ gửi đến cho các bạn một số phim Mỹ đề tài thể thao hay nhất, hứa hẹn sẽ kịch tính, gây cấn trong từng giây phút thi đấu trong phim. Bạn hãy đón xem nhé!

1. Ted Lasso

Jason Sudeikis vào vai Ted Lasso, huấn luyện viên bóng bầu dục Mỹ chuyển đến Anh sau khi được thuê quản lý một đội bóng đá dù không có kinh nghiệm. Ted sẽ chứng tỏ năng lực thế nào trước sự nghi ngờ của dàn cầu thủ và thành phố đội nhà?

Ted Lasso đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, đặc biệt khen ngợi về màn trình diễn, cách viết, giọng điệu và chủ đề thăng hoa. Trong số các giải thưởng khác, nó đã được đề cử cho 20 giải Primetime Emmy, trở thành bộ phim hài dành cho sinh viên năm nhất được đề cử nhiều nhất trong lịch sử Giải Emmy, với Sudeikis, Hannah Waddingham và Brett Goldstein giành chiến thắng cho màn trình diễn của họ và bộ phim giành giải Primetime Emmy năm 2021 Giải cho Phim hài xuất sắc.

2. Athlete A

Trong Athlete A, vào năm 2015, vận động viên thể dục dụng cụ Maggie Nichols bị Nassar lạm dụng tình dục tại Trang trại Karolyi và tiết lộ việc lạm dụng với huấn luyện viên của cô – Penny, người đã thông báo cho cha mẹ cô. Penny gọi cho cha mẹ cô và thông báo rằng anh đã liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật để điều tra vụ lạm dụng.

Năm 2016, The Star công bố cuộc điều tra về Nassar và Denhollander đến gặp cảnh sát với bằng chứng chống lại Nassar. Cha mẹ của Maggie Nichols, thất vọng vì thiếu thông tin về trường hợp của con gái mình nên đã liên hệ với một luật sư đang làm việc với các nạn nhân khác và phát hiện ra rằng USA Gymnastics bị cho là lạm dụng ít nhất là cho đến năm 2012. Việc truy tố hình sự đối với Nassar tiếp tục và anh ấy đã bị kết tội vào năm 2017. Tuy nhiên, The Star vẫn tiếp tục điều tra những hành vi lạm dụng do USA Gymnastics gây ra.

3. Cobra Kai

Trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật chính, những đối thủ từ series phim huyền thoại Karate Kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament. Hiện đang sống trong khu dân cư giàu có Encino, Daniel LaRusso (Ralph Macchio) có một cuộc sống đáng ghen tị bên gia đình mình trong khi điều hành một chuỗi mua bán xe hơi xuyên suốt cả thung lũng.

Trong khi đó, kẻ thù thời trung học của anh là Johnny Lawrence (William Zabka) lại có một cuộc đời trắc trở và đang tìm kiếm cơ hội chuộc lỗi bằng cách mở cửa lại võ quán karate Cobra Kai lừng danh. Cuộc sống của họ không thể tránh khỏi mà một lần nữa giao nhau và một cuộc đối đầu tiếp theo nổ ra giữa thế hệ những karate kids tiếp theo trong Cobra Kai.

Loạt phim Cobra Kai có lượng người xem cao trên cả YouTube và Netflix, đồng thời nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Phần đầu tiên ra mắt trên YouTube Red vào năm 2018, với phần thứ hai tiếp theo vào năm 2019. Sau khi quá trình sản xuất phần ba hoàn tất, YouTube quyết định ngừng sản xuất chương trình gốc theo kịch bản, khiến chương trình không có người xem. Sau đó, Netflix đã mua lại loạt phim này và tiếp tục sản xuất.

4. Ballers

Ballers (cầu thủ bóng bầu dục) dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Bộ phim Ballers (cầu thủ bóng bầu dục) được công chiếu lần đầu trênmạng truyền hình cáp của Mỹ HBO vào ngày 21 tháng 6 năm 2015, với một tập thử nghiệm do Stephen Levinson viết kịch bản và Peter Berg làm đạo diễn. Phần thứ năm và phần cuối cùng được công chiếu vào ngày 25 tháng 8 năm 2019 và kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2019.

5. Eastbound & Down

Eastbound & Down kể về tay ném bóng Kenny Powers sau khi hết thời và phá sản đã trở về quê nhà ở Bắc Carolina làm thầy giáo thể dục ở trường cấp hai nơi anh từng theo học. Nhưng vốn tính dân chơi từ thời còn nổi tiếng, Kenny gây ra đủ mọi rắc rối trong cuộc sống của anh.

Hai nhà sản xuất Will Ferrell và Adam McKay đã nhận được đơn đặt hàng sáu tập cho mùa đầu tiên từ HBO. Bộ truyện được sản xuất bởi công ty sản xuất của Will Ferrell, Gary Sanchez Productions. Bộ phim được công chiếu vào ngày 15 tháng 2 năm 2009. Vào ngày 6 tháng 6 năm 2013, HBO thông báo rằng mùa thứ tư sẽ là mùa cuối cùng của chương trình Eastbound & Down.

Nguồn ( Toplist)

Share.

Leave A Reply