Top các trường quản trị khách sạn và du lịch thế giới

0

SSDH – Ngày nay, có rất nhiều sinh viên chọn ngành quản trị khách sạn và du lịch cho sự nghiệp tương lai của mình. Việc chọn ngành học, vị trí cũng như các khóa học phù hợp trong một môi trường học quốc tế không hề đơn giản. Bạn đã quyết định học quản trị khách sạn và du lịch nhưng vẫn cần tư vấn rất nhiều, cần tìm thông tin trên mạng không ít. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số trường đại học chuyên đào tạo quản trị khách sạn và du lịch phù hợp với sinh viên quốc tế như sau:

 

Top các trường quản trị khách sạn và du lịch thế giới

 

1. Trường đại học quản trị khách sạn và du lịch – Viện công nghệ Dublin, Ireland:

 

Trường Quản trị Khách sạn và Du lịch tại Viện Công nghệ Dublin là nơi đào tạo các khóa học chất lượng hàng đầu ngành quản trị khách sạn, du lịch, sự kiện và giải trí ở Ai len. Với danh tiếng uy tín của mình, trường đại học này liên kết chặt chẽ với các tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp cùng lĩnh vực trường đào tạo. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành khóa học thực tập thực tế 6 tháng như một phần của chương trình học ở ngay tại Ai len hoặc bất cứ nơi nào trên toàn cầu.

 

Đây là nơi đào tạo bằng cử nhân, thạc sỹ cho mọi sinh viên trên toàn thế giới và Thủ đô Dublin là mảnh đất tuyệt vời vừa nổi tiếng có rất nhiều chuỗi khách sạn quốc tế lớn cũng như vô số các cơ sở chuyên tổ chức hội nghị – hội thảo đẳng cấp quốc tế, vừa là nơi tạo cho sinh viên tốt nghiệp không ít cơ hội làm việc. 

 

2. Trường đại học quốc tế quản trị khách sạn Blue Mountains:

 

Thành lập năm 1991 đào tạo các chương trình quản lý tổ chức sự kiện và khách sạn, chương trình giảng dạy chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp thành công. Hai năm đầu, sinh viên học tại khuôn viên Leura – một khuôn viên thiết kế mô phỏng đúng theo mô hình khách sạn cho phép sinh viên học tích lũy kinh nghiệm như đi làm. Đến năm thứ ba, sinh viên học tại Sydney chuyên về quản trị kinh doanh. Blue Mountains cam kết đào tạo những sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm thực hành thực tế đảm bảo sự nghiệp thành công mà các em theo đuổi.

 

Top các trường quản trị khách sạn và du lịch thế giới

 

3. Đại học trung tâm Imi – Luzerne, Thụy Sĩ:

 

Tuy là học viên tư nhân đào tạo chuyên ngành quản trị khách sạn nhưng IMI có sự kết nối cực kỳ chặt chẽ với các tổ chức cùng ngành cấp quốc tế trên thế giới. Đây là ngôi trường mà sinh viên nào cũng mong muốn nhận được giấy nhập học loại “ưu tiên” vì uy tín của nó, trường không tuyến sinh quá 220 sinh viên/năm đảm bảo đào tạo nên một nhân viên tương lai xuất sắc tương ứng với tỉ lệ giáo viên giảng dạy, cam kết sự hướng dẫn cá nhân chu đáo và cơ hội hợp tác thành công với các tổ chức khách sạn chuyên nghiệp, đặc sắc nhất trên thế giới.

 

4. Đại học khách sạn Sydney, Úc:

 

Top các trường quản trị khách sạn và du lịch thế giới

 

Thành lập năm 1989, với tư cách là một bộ phận trực thuộc hệ thống khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới Intercontinental, Sydney liên kết với Đại học Southern Cross, chuyên đào tạo sinh viên tích lũy những kinh nghiệm hữu ích từ các mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức du lịch khách sạn cả trong và ngoài nước. Mục tiêu đào tạo của đại học này là trang bị cho sinh viên những kiến thức độc đáo về chuyên ngành quản trị khách sạn, những kỹ năng của các ngành công nghiệp có liên quan đến khách sạn và du lịch bằng phương pháp giảng dạy sáng tạo và theo dõi sát sao quá trình học tập. Hơn nữa, vị trí tọa lạc của trường tại cảng biển rất thuận lợi không những giúp cho sinh viên tiếp cận với nhiều ngành công nghiệp mà có không ít các cơ hội làm thêm tích lũy kinh nghiệm trong khi học.

 

5. Viện giáo dục đại học Glion, Thụy Sỹ:

 

Là viện quản trị khách sạn quốc tế tọa lạc tại Thụy Sỹ, đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các trường đại học đào tạo sinh viên ngành quản trị khách sạn có năng lực làm việc cấp quốc tế (theo khảo sát toàn cầu). Trường chuyên đào tạo các chương trình trực tuyến dành cho các chuyên gia bận rộn muốn nâng cao trình độ tiến xa hơn trong sự nghiệp. Hằng năm, Glion đào tạo xấp xỉ 1.500 sinh viên đến từ 90 quốc gia trên khắp thế giới.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Asiancorrespondent

 

 

Share.

Leave A Reply