Top các trường thế giới chuyên ngành Quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm 2017

0

SSDH – Đây là Bảng xếp hạng mà QS thực hiện theo môn học (QS World University Rankings by Subject) trong số 50 các trường đại học chuyên đào tạo về ngành Quản trị khách sạn và nghỉ dưỡng trên thế giới.

20

Ngành Quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng – Nguồn Internet

Nếu bạn yêu thích làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và tổ chức sự kiện, hãy tham khảo các khóa học tại các trường đại học Top 10 thế giới và Top các trường xuất sắc theo quốc gia sau đây, SSDH chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được con đường phù hợp nhất cho bản thân:

STT Tên trường Quốc gia
1 University of Nevada – Las Vegas Mỹ
2 Ecole hôtelière de Lausanne Thụy Sĩ
3 The Hong Kong Polytechnic University Hong Kong
4 Les Roches International School of Hotel Management Thụy Sĩ
5 University of Surrey Anh
6 Virginia Polytechnic Institute (Virginia Tech) Mỹ
7 Pennsylvania State University, School of Hospitality Management Mỹ
8 SHMS (Swiss Hotel Management School) Thụy Sĩ
9 Griffith University Úc
10 Purdue University Mỹ

Các trường Top tại Mỹ và Canada

Mỹ vẫn dẫn đầu số trường đại học chuyên ngành quản trị khách sạn và nghỉ dưỡng với 4 trường nằm trong top 10. Còn Canada có hai trường trong top 50 với trường University of Waterloo (vị trí thứ 13) và trường University of Alberta (vị trí thứ 45).

Top các trường tại Châu Âu

Chỉ có 4 nước tại Châu Âu có trường đai diện trong danh sách này. Thụy Sĩ và Anh là hai quốc gia dẫn đầu với 7 trường trong danh sách. Vị trí cao nhất là nhưng đứng ngoài Top 10 là trường  Hotel and Tourism Management Institute, Switzerland và Bournemouth University, lần lượt chiếm vị trí 15 và 16.

Hà Lan và Nga cả hai quốc gia mỗi nước có một trường. Người Hà Lan sẽ tự hào với trường NHTV Breda University of Applied Sciences, đứng thứ 37 trong khi đó Nga cũng rất mong muốn chiêu mộ sinh viên quốc tến đến học tập tại trường Lomonosov Moscow State University đứng vị trí thứ 43

Top các trường tại Châu Á

Châu Á có 10 trường đứng trong Top 50, 4 trong số 10 trường thuộc về Hàn Quốc, vị trí cao nhất là trường Sejong University đứng thứ 26. Malaysia có hai trường trong danh sách trường Taylor’s University đứng vị trí 29 và trường Universiti Sains Malaysia (USM) is joint 32nd, Hong Kong có trường Chinese University of Hong Kong (CUHK) đứng vị trí thứ 38. . Malaysia’s two representatives are both right in the middle of this year’s ranking: Taylor’s University vị trí thứ 29 và trường Universiti Sains Malaysia (USM) vị trí thứ 32.

Trung Quốc và Singapore mỗi quốc gia có một trường lần lượt là Institute for Tourism Studies đứng thứ 18 và Nanyang Technological Institute (NTU) đứng thứ 25.

Top các trường tại Úc và New Zealand

Châu Đại Dương luôn chiếm ưu  thế trong mọi ngành học và với Quản trị khách sạn – nghỉ dưỡng Úc và New có 6 trường bao gồm cả Đại học Griffith đã có trong Top 10, trường The University of Queensland (UQ) đứng trong top 20. New Zealand có 3 trường trong danh sách và có trường University of Waikato có vị trí cao nhất trong 3 trường xếp thứ 24.

Thanh Hương (SSDH) – Theo QS ranking

Share.

Leave A Reply