Top những khóa học miễn phí có chứng chỉ xịn xò giúp bạn làm đẹp CV (Phần 1)

0

SSDH – Bạn muốn làm đẹp CV nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm việc làm hay hoạt động ngoại khóa? Đăng kí ngay những khóa học miễn phí nhưng vô cùng chất lượng sau đây nhé!

Tham khảo:
1. Customer Service Foundations (Linkedin)
Link: https://bit.ly/3BQy22X

Khóa này hướng dẫn giao tiếp với khách hàng, bao gồm làm thế nào để có thái độ/hành xử/cách nói chuyện/ngôn ngữ cơ thể sao cho phù hợp & tham khảo cách giải quyết khi khách hàng không hài lòng,..thông qua các ví dụ/tình huống như gặp trực tiếp, qua cuộc gọi, qua văn bản (text, email),..
2. Digital Networking Strategies (Linkedin, khóa này không cần test)
Link: https://bit.ly/3wh2GQo

Khóa học này nói về cách thức sử dụng các nền tảng MXH sao cho hiệu quả, xây và tận dụng chúng thành CV/Resume ngay trên MXH luôn. Kết quả có thể gây được ấn tượng tốt và có cơ hội được kết nối với Nhà tuyển dụng. Riêng cá nhân mình học xong khóa này cảm thấy rất bổ ích cho việc tận dụng sử dụng MXH hiệu quả💪
3. Learning Data Analytics (Linkedin)
Link: https://bit.ly/3wwSIZI

Khóa học hướng dẫn cách xác định, diễn giải, tóm tắt phân tích dữ liệu, & học các tác vụ cơ bản trên Excel.
Mình đã bắt đầu từ một người chưa có kinh nghiệm thực chiến, nên việc lấy được các Chứng Chỉ này đã giúp ích cho mình khá nhiều khi là một Newbie – bật mí là Chứng chỉ Customer Service Foundations đã tạo cơ hội cho mình có được offer từ Công ty nước ngoài với vị trí Customer Experience Specialist trên Linkedin luôn đóoo, hy vọng bạn sẽ thích series này nha!
SSDH (tác giả Đường Bảo Nhi, Tâm sự con sen)
Share.

Leave A Reply