Trải nghiệm tại Osaka và cách ứng phó với lệch múi giờ

0

Sẵn sàng du học –  Chúng tôi đi du lịch trong 24 giờ vì vậy, khi chúng tôi đến Osaka, Nhật Bản lúc 11:30 sáng, chúng tôi đã kiệt sức.

ssdh-nhat-ban-osaka

 

Tôi nhớ khi còn bé nói với bố mẹ rằng tôi muốn đi du lịch khắp thế giới. Anh chị em của tôi và tôi sẽ chơi các trò chơi bên ngoài và giả vờ rằng chúng tôi ở những nơi khác nhau trên thế giới. Một ngày chúng tôi ở Úc, rồi ngày hôm sau, chúng tôi ở Mexico. Tất nhiên, phần lớn trong số này là trí tưởng tượng của trẻ con, nhưng khi phát hiện ra rằng chúng tôi có cơ hội đến Nhật Bản, bạn không thể tưởng tượng sự phấn khích của tôi khi đó đâu. Vì vậy, lúc 12:40 sáng, khi chúng tôi rời Canada, tôi đã sẵn sàng để có thời gian của cuộc sống với gia đình yêu thích của tôi.

Đôi khi việc đi lại có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn trải nghiệm chênh lệch múi giờ. Mỗi lần đi du lịch, tôi lại nghe thấy giọng nói của cha tôi trong đầu giải thích các quy tắc của lệch múi giờ. Quy tắc số một là đừng ngủ trưa.

 Chúng tôi đi du lịch trong 24 giờ vì vậy, khi chúng tôi đến Osaka, Nhật Bản lúc 11:30 sáng, chúng tôi đã kiệt sức. Mặc dù chúng tôi mệt mỏi, nhưng chúng tôi đã có thời gian rảnh để trải nghiệm khu vực xung quanh khách sạn của chúng tôi. Để không phá vỡ quy tắc không ngủ trưa , chúng tôi đã ra ngoài tìm bữa trưa. Chúng tôi đã đi đến khu vực ngầm của thành phố. Nhiều người trong chúng tôi đã rất ngạc nhiên về hệ thống ngầm ở Nhật Bản. Giống như có cả một thành phố dưới lòng đất, đó là hệ thống chúng tôi sử dụng trong thời gian ở Osaka. Một nhóm chúng tôi tìm thấy một nhà hàng thực sự mát mẻ trong một khu vực trung tâm mua sắm dưới lòng đất. Đây là bữa ăn đầu tiên khi chúng tôi đặt chân đến Nhật Bản và nó thật sự rất ngon! Tôi đã ăn một số đồ chiên và bánh bao. Đó là một trong những bữa ăn yêu thích của tôi và bạn bè tại Nhật Bản.

Sau một thời gian nghỉ ngơi ở khách sạn, tất cả chúng tôi ra ngoài ăn tối. Đó là một bữa ăn tuyệt vời. Chúng tôi đã có một bữa sushi Nhật Bản đúng nghĩa và kem mochi. Sau bữa tối, chúng tôi đi đến Sky tree. Tôi không chắc tại sao nó có cái tên đó, nhưng nó thật đẹp. Sky tree là một tòa nhà lớn cho bạn cái nhìn bao quát về Osaka. Nhiều người trong chúng tôi thực sự mệt mỏi vì chênh lệch múi giờ, nhưng sau khi nhìn thấy khung cảnh này, không ai trong chúng tôi có thể nghĩ đến việc ngủ. Khung cảnh của Osaka vào ban đêm rất đẹp. Hôm nay, đã cho tôi rất nhiều tình yêu dành cho Osaka và tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm nhiều hơn về những bữa ăn tuyệt vời và những địa điểm tuyệt đẹp này!

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply