Du lịch Nhật Bản: Trải nghiệm Kochi hòa mình vào thung lũng sông Shimanto

0

Sẵn sàng du học – Hoang dã và nổi loạn, Kochi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Nhật Bản.

ssdh-du-hoc-nhat-ban-kochi

Người dân Kochi được biết đến với sức chịu đựng, sự kiên cường, tự chủ, coi thường chủ nghĩa vật chất và có một tình yêu to lớn với thiên nhiên.

Khi đặt chân tới nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động lý thú như xem cá voi, lướt sóng, đi bộ đường dài, câu cá, thám hiểm hang động, dù lượn và chèo thuyền…

Crescent-shaped Kochi là quận lớn nhất trong bốn quận Shikoku, bao gồm phần lớn hòn đảo nửa phía nam trên những ngọn núi gồ ghề dốc xuống đại dương Thái Bình Dương. Hầu hết dân cư tập trung trong các nơi đất hẹp có thể ở được quanh sông Shimanto và hướng về bờ biển.

Thành phố Kochi ở trung tâm của tỉnh là nơi tốt nhất để bắt đầu hành trình khám phá của bạn. Đầu tiên hãy ghé thăm lâu đài Kochi biểu tượng của nơi đây, dạo qua các quầy hàng của khu chợ đường phố Chủ nhật 300 tuổi và đi dạo dọc theo bãi biển Katsurahama.

Về phía đông là Cape Muroto đầy mạo hiểm. Trên đường đi, bạn có thể dừng chân bên hang Ryuga, một hang động đá vôi được hình thành từ hơn 175 triệu năm trước. Khám phá các phòng chính bằng cách đi bộ hoặc bằng cách bò qua các phần bên trong của núi đá vôi. Đi đến đỉnh của bán đảo để xem cá voi và lướt sóng. Trải nghiệm Kiragawa đẹp như tranh vẽ với các đường phố truyền thống và phòng tắm suối nước nóng để thư dãn.

Sông Shimanto – chảy qua phần phía tây của Kochi, là nơi để tổ chức các hoạt động ngoài trời như chứng kiến ​​câu cá đuốc truyền thống vào mùa hè và lên dốc trượt tuyết vào mùa đông. Dọc theo bờ biển là nhiều du thuyền ngắm cá heo và cá voi, cộng với lướt sóng và suối nước nóng. Mũi Ashizuri xa xôi và hoang vắng mang đến tầm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương, đặc biệt là từ ngôi đền Shikoku 88 Temple Pilgrimage.

Hãy dành thời gian để tìm hiểu nền ẩm thực tuyệt vời tại Kochi. Từ Bonito seared (katsuo no tataki) ,thịt lợn và rau núi rừng, tới trái cây yuzu những thực phẩm địa phương mới lạ. Và bạn không thể rời đi khi chưa trải nghiệm trò chơi uống rượu sake khét tiếng của Kochi.

Kochi cung cấp một số tour du lịch và là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách đến Nhật Bản cho các sự kiện thể thao khác nhau. Những người du lịch năng động có thể đạp xe, tận hưởng các hoạt động trên sông hoặc thư giãn, các gia đình có thể chơi đùa trên sông, các cặp vợ chồng có thể dành thời gian trò truyện với nhau và thưởng thức những món ăn ngon có nguồn gốc địa phương. Kochi luôn chào đón bạn với thiên nhiên trong lành để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply