Triển lãm du học Australia tháng 10

0

Sẵn sàng du học – Tại triển lãm do Du học SET tổ chức ngày 13/10 tại TP HCM, đại diện 35 trường hàng đầu Australia sẽ tư vấn chọn ngành, học bổng, định cư…

Du học Úc ngay từ sớm giúp học sinh tăng cường khả năng Anh ngữ tự nhiên, làm quen với môi trường học thuật quốc tế

Du học Úc ngay từ sớm giúp học sinh tăng cường khả năng Anh ngữ tự nhiên, làm quen với môi trường học thuật quốc tế

Thời gian và địa điểm diễn ra Triển lãm du học Australia tháng 10

Thời gian: 9h – 12h, Chủ nhật, 13/10

Địa điểm: Khách sạn Novotel Saigon, 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM

Đăng ký tại: https://bit.ly/2mpY20S

Nội dung chính tại triển lãm

– Tư vấn trực tiếp với 35 trường và học viện hàng đầu nước Australia;

– Tư vấn chọn ngành, chọn trường và săn học bổng giá trị cao;

– Đối thoại khởi nghiệp với anh Lâm Trần – CEO của Wisepass – Start-up nhận được đầu tư 11 tỷ từ Shark Tank Việt Nam;

– Tư vấn định cư với luật sư trở về từ Australia;

– Tư vấn đầu tư bất động sản Australia từ những chuyên gia hàng đầu

– Tư vấn về bí quyết luyện thi IELTS hiệu quả.

Tham dự sự kiện, khách mời có cơ hội nhận vé máy bay một chiều đến Australia, combo "Nón bảo hiểm và Balo", thẻ đeo hành lý, 30 voucher xem phim tại cụm rạp CGV trên toàn quốc.

Sự kiện miễn phí làm hồ sơ, hỗ trợ thông tin và hỗ trợ thủ tục xin học bổng.

Australia – Điểm đến du học thời đại 4.0

Australia có lãnh thổ rộng lớn, rất giàu tài nguyên thiên nhiên. Gần đây, quốc gia này phát triển vượt bậc và toàn diện trong nhiều lĩnh vực. Chất lượng cuộc sống bao gồm các chăm sóc về y tế, giáo dục, quyền tự do và kinh tế của Australia giữ vững vị thế top 10 thế giới.

Sự thịnh vượng là nền tảng cho cuộc cách mạng công nghệ áp dụng rộng khắp trên đất nước này. Chính sách dân chủ, ổn định và cởi mở giúp thu hút đầu tư vào Australia ngày càng mạnh. Nước Australia, vì thế, có thêm nhiều ưu đãi về học tập, việc làm và định cư cho các công dân toàn cầu.

Cơ hội học tập và việc làm tại Australia

Mỗi năm có thêm khoảng 20.000 du học sinh Việt Nam đến Australia. Con số này tăng tỷ lệ thuận với số người Việt Nam định cư tại Australia.

Trải nghiệm của du học sinh toàn thế giới với nền giáo dục xứ sở kangaroo ngày càng tốt hơn. Chương trình đào tạo về kinh tế, giáo dục, kỹ thuật công nghệ… của Australia luôn bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới, bởi chúng bắt nguồn từ một trong những nền kinh tế năng động hàng đầu.

Để được chào đón tại Australia, việc chuẩn bị tốt, lên kế hoạch học tập và định cư rõ ràng là cần thiết đối với các du học sinh đến từ Việt Nam.

Lý do nên chọn Du học SET

Du học SET giúp bạn du học dễ dàng, giảm thiểu rủi ro về thời gian lẫn chi phí. Hơn hết, bạn được cam kết nhận các quyền lợi sau:

– Học tập tại các trường và học viện hàng đầu nước Australia. Du học SET có quá trình hợp tác lâu năm với các trường và học viện hàng đầu nước Australia, như Đại học Tây Úc, Đại học Monash, Đại học Macquarie… Các hội thảo, triển lãm du học do Du học SET tổ chức luôn có mặt các đại diện từ trường. Họ sẽ tư vấn và trực tiếp trả lời các câu hỏi của bạn.

– Thông tin minh bạch: Chương trình học, học phí, visa, chi phí sinh hoạt, hỗ trợ của nhà trường đối với bạn. Việc chọn trường, chuẩn bị hồ sơ du học và theo học tại Australia vì thế chủ động, tránh những rủi ro bất ngờ.

– Tư vấn chọn đúng ngành với lộ trình học tập dễ dàng, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Hàng nghìn trường, học viện tại Australia có nguồn lực, chất lượng đào tạo và mức học phí đa dạng. Kết quả đầu ra cũng quyết định phần lớn cơ hội bạn có được tuyển dụng và ở lại Australia hay không. Bởi chính sách nhập cư nước này có nhiều ưu đãi cho nhân lực chất lượng cao để bắt kịp xu thế phát triển của thế giới.

Khi đó, có nhiều tiêu chí bên cạnh ngành học và mức học phí cần được cân nhắc: Lộ trình và thời gian đào tạo; Trường có được thẩm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín; Mức học phí có tương xứng với chất lượng đào tạo; Điều kiện sống và giao lưu văn hoá bên trong ký túc xá và các cơ sở của trường; Hoạt động hỗ trợ sinh viên trong quá trình học và sau khi ra trường; Nhu cầu tuyển dụng ngành nghề bạn chọn tại Australia vào thời điểm bạn tốt nghiệp.

– Cơ hội kiếm được học bổng giá trị cao. Các học bổng giá trị nhất tại Australia được cấp bởi các trường/ học viện có danh tiếng. Họ dành cho sinh viên quốc tế các học bổng này với mục đích tạo ra môi trường học tập đa văn hoá và ưu đãi cho sinh viên có học lực tốt. Lúc này bạn cần thận trọng, tìm các trung tâm tư vấn du học uy tín như Du học SET, họ sẽ giúp bạn tìm học bổng có giá trị thật sự từ các trường lớn. 

– Tư vấn định cư từ đối tác là chuyên gia đến từ Australia. Nếu bạn có dự định ở lại nước Australia, việc lập kế hoạch đầu tư định cư rất đáng cân nhắc. Việc đầu tư bất động sản Australia giúp bạn tiết kiệm chi phí nhà ở trong quá trình học tập. Lại là khoản đầu tư đón đầu sinh lời lớn, ít rủi ro.

Mặc dù cơ hội cho người nước ngoài mua nhà dần khó khăn hơn, vẫn còn nhiều cơ hội đầu tư bất động sản Australia dành cho bạn. Điều bạn cần là sự tư vấn từ các chuyên gia đối tác của Du học SET, những người am hiểu thị trường và luật lệ đầu tư vào nước Australia.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply