Triển lãm du học trực tuyến các trường PTTH Mỹ, Anh & Canada lớn nhất 2021 từ Capstone

0

SSDH – “Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada 2021” – một trong những triển lãm có quy mô lớn nhất, quy tụ nhiều trường đến từ Hoa Kỳ, Anh Quốc và Canada, sẽ diễn ra tại Việt Nam theo hình thức trực tuyến.

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ Anh Canada lớn nhất 2021

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ Anh Canada lớn nhất 2021

  • Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký tham dự tại đây: http://bit.ly/EMA-ssdh
  • Thời gian: Vào Chủ nhật 11/4/2021 từ 13:00 – 17:00,

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Quản lý Tuyển sinh – The Enrollment Management Associations (EMA) danh tiếng với hơn 1300 các trường thành viên. EMA cũng chính là đơn vị quản lý bài thi SSAT (Secondary School Admission Test) – đây là một trong những kỳ thi chuẩn hóa dùng để xét tuyển vào các trường cấp 2, 3 tư thục tại Hoa Kỳ.

1. Triển lãm bao gồm nhiều trường nội trú nổi bật

Các trường trung học tham gia triển lãm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện. Vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu và tự tin chọn lựa một điểm đến phù hợp nhất cho các em học sinh.

1

Các trường tham gia triển lãm có đa dạng chương trình bao gồm học về robot, khoa học, trò chơi, âm nhạc, kinh doanh, nghệ thuật, tiếng Anh, và nhiều lớp học độc đáo khác nữa trong chương trình học của mình. Ngoài những giờ học nghiêm túc trên lớp, hầu hết các trường có các chương trình giúp học sinh thư giãn, khám phá tiềm năng bằng cách tham gia các hoạt động thể thao, nghệ thuật … tuỳ thuộc vào sở trường và sở thích của học sinh.

 Học sinh được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa thú vị, độc đáo từ đó phát triển các kỹ năng, khám phá bản thân, tăng sự tự tin ...

Học sinh được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa thú vị, độc đáo từ đó phát triển các kỹ năng, khám phá bản thân, tăng sự tự tin …

Mục tiêu hàng đầu của các trường chính là giúp các em học sinh có được nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng tiếng Anh và hình thành khả năng tự lập từ sớm để cạnh tranh tốt hơn vào các đại học hàng đầu của Canada, Anh, Mỹ … cũng như môi trường Quốc tế sau này.

Học sinh được học tập trong môi trường an toàn, thân thiện: Trong thời kỳ đại dịch toàn cầu, nhiều gia đình đã và đang lựa chọn gửi gắm con em mình vào các trường nội trú trong mùa thu này bởi các trường đã chứng tỏ đây chính là một trong những môi trường an toàn nhất cho các em học sinh.

Các trường nội trú thường ở vùng ngoại ô yên bình, các giáo viên và nhân viên sống trong khuôn viên trường cùng với các học sinh, điều này sẽ giúp quản lý học sinh được tốt hơn. Trong một số báo cáo, Mỹ và Canada cho thấy các trường nội trú, ngay cả những trường ở khu vực đông dân cư, có tỷ lệ lây nhiễm COVID thấp nhất trên toàn bộ tỉnh bang/tiểu bang. Những báo cáo này đã củng cố thêm niềm tin để nhiều gia đình trên thế giới nộp đơn vào các trường nội trú cho con em mình vào năm học sắp tới.

Các trường nội trú tham gia triển lãm trực tuyến là những các trường dẫn đầu trong việc bảo vệ học sinh và cộng đồng xung quanh, và đó là một trong những lý do họ được chọn tham gia sự kiện lần này tại Việt Nam.

Ngoài ra, học sinh của các trường trong triển lãm đều được nhận vào các trường đại học có tỉ lệ chọi cao, đội ngũ giảng viên xuất sắc và các cơ sở nghệ thuật, thể thao, khoa học hiện đại… Trong khuôn khổ triển lãm, Quý phụ huynh và các em học sinh cũng sẽ được tiếp cận trực tuyến các lớp học và tham quan cơ sở hạ tầng và những công nghệ tiên tiến nhất được xây dựng trong khuôn viên trường nội trú – nơi học tập trong tương lai của các bạn học sinh.

Các trường luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất dành cho các em học sinh 

Các trường luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất dành cho các em học sinh

Các trường Nội trú trong triển lãm trực tuyến đều là những ngôi trường đã đào tạo nên những cựu sinh viên nổi bật, các cựu sinh viên của các trường là những người có sức ảnh hưởng lớn có thể kể đến như: Nữ hoàng Noor, Sun Yat-sen, Helen Keller (Nhà văn Mỹ, được liệt kê trong danh sách Những người được ngưỡng mộ rộng rãi nhất thế kỷ 20 của Gallup), Richard Rockefeller (bác sĩ nổi tiếng), Georgia O’Keeffe (nghệ sĩ), William Boeing (nhà tiên phong hàng không, người sáng lập Công ty Boeing), Josh Groben (ca sĩ), Nina Garcia (biên tập viên tạp chí Vogue), vô số bác sĩ, nhà khoa học, vận động viên Olympic, nhà làm phim, nhân vật truyền hình, cùng với các thẩm phán Tòa án tối cao, phi hành gia và kiến trúc sư nổi tiếng khác.

34

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc giáo dục ở trường nội trú chính là sự đồng hành chặt chẽ của các cố vấn của trường trong quá trình hỗ trợ học sinh chuẩn bị và lên kế hoạch nộp hồ sơ nhằm đảm bảo sự thành công tối đa trong việc nộp hồ sơ và xin học bổng vào đại học của các em học sinh.

Mỗi trường đều có các cố vấn đại học để hỗ trợ các em học sinh vào được các trường đại học phù hợp nhất. Các cố vấn làm việc với học sinh và phụ huynh để chắc chắn các em chuẩn bị tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của trường sẽ hỗ trợ hết mình về: các bài luận, kiểm tra, lập kế hoạch và thậm chí giúp bạn chuẩn bị lên kế hoạch trực tiếp đến thăm các trường đại học…

Các trường nội trú tham gia triển lãm đều có các học sinh nhập học tại Harvard, Yale, MIT, Oxford, Cal Poly, Stanford, Duke… và nhiều cơ sở giáo dục đại học danh tiếng khác trên thế giới

2. Lợi ích của triển lãm

Tham dự triển lãm là dịp giúp Quý phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận các trường một cách gần gũi nhất. Trò chuyện trực tuyến với các đại diện trường sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh được giải đáp các thắc mắc của mình một cách rõ ràng và chính xác nhất. Điều này sẽ giúp gia đình đưa ra được những quyết định (các) trường nào phù hợp nhất cho con em mình.

Quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được tiếp cận cơ hội nhận hỗ trợ tài chính/ học bổng cao khi trò chuyện với trường.

Những yếu tố quan trọng trong hồ sơ xin hỗ trợ tài chính/ hồ sơ xin học bổng từ các trường nội trú có thể kể tới: Điểm của học sinh, các hoạt động ngoại khóa, buổi phỏng vấn… Trong đó, buổi phỏng vấn giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Vì vậy, việc gặp gỡ, gây ấn tượng với đại diện tuyển sinh của các trường tại triển lãm sẽ nâng cao cơ hội giúp các bạn học sinh giành học bổng cao hơn.

Bên cạnh đó khi đăng ký tham gia triển lãm bạn cũng sẽ nhận được danh sách học bổng và các thông tin quan trọng được cập nhật mới nhất từ các trường trung học hàng đầu trong triển lãm. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn cùng các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin giúp các em học sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xin học, học bổng hoàn chỉnh.

3. Làm thế nào để tham gia triển lãm

Triển lãm du học trực tuyến các trường Trung học Mỹ, Anh & Canada 2021 sẽ được tổ chức:

  • THỜI GIAN:  13:00 – 17:00 chiều Chủ Nhật, ngày 11 tháng 4 năm 2021.
  • HÌNH THỨC: Trực tuyến

Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký tại http://bit.ly/EMA-ssdh để được tư vấn và nhận thông tin miễn phí một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

QUÀ TẶNG ĐỘC QUYỀN CHO KHÁCH HÀNG THAM GIA TRIỂN LÃM (*)

  • Cơ hội giành được 4 Gói Định hướng Nghề Nghiệp trị giá 4.000.000 VNĐ
  • 20 suất vé xem phim CGV sẽ dành cho 20 bạn may mắn nhất tham dự triển lãm.

(*) Áp dụng có điều kiện

Để được tư vấn miễn phí mọi thông tin về triển lãm vui lòng liên hệ:

  • https://capstonevietnam.com/
  • fb.me/CapstoneVN
  • Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, Q. Hai Bà Trưng SĐT/Zalo: 094 2244 186
  • HCM: 22 Trần Quý Khoách,Tân Định, Q.1 SĐT/Zalo: 0918 215 445

SSDH Team

Share.

Leave A Reply