Trinity College – ‘cánh cửa’ vào Đại học Melbourne

0

SSDH – Trường dành 5 suất học bổng 50% học phí cho học sinh nhập học, nhiều học bổng sau khi tốt nghiệp tại trường để liên thông lên Đại học Melbourne.

 

Australia được xem là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, không chỉ vì kinh tế xã hội mà còn vì nền giáo dục tiên tiến, thu hút hàng nghìn du học sinh từ khắp nơi trên toàn thế giới. Hàng năm, có hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam chọn Australia làm điểm đến du học và nhiều bạn mong muốn được học tập tại trường Đại học Melbourne.

 

Đại học Melbourne xếp hạng nhất tại Australia và hạng 34 trên thế giới theo xếp hạng của tạp chí uy tín The Times Higher Education 2014 – 2015. Ngoài ra, trường xếp thứ 13 toàn cầu về tỷ lệ sinh viên có việc làm theo QS World University Rankings 2014 – 2015. Melbourne luôn nằm trong top những trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường cao nhất. Đây có thể coi là ngôi trường tiêu biểu và đại diện cho nền giáo dục của Australia.

 

Trinity College - 'cánh cửa' vào Đại học Melbourne 

Đại học Melbourne xếp hạng nhất tại Australia và hạng 34 trên thế giới theo xếp hạng của tạp chí uy tín The Times Higher Education 2014 – 2015.

 

Để vào học tại Đại học Melbourne dễ dàng hơn, nhiều học sinh chọn Trinity College. Đây là một trong những trường dự bị đại học hàng đầu của Australia, là bước đệm dễ dàng để mang học sinh đến với đại học danh giá Melbourne. Ngoài 5 suất học bổng trị giá 50% học phí khi bắt đầu nhập học, du học sinh có thể nhận nhiều học bổng có giá trị khác sau khi tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại Trinity College và liên thông lên Melbourne University.

 

Trinity College và Đại học Melbourne nằm tại trung tâm thành phố Melbourne. Thành phố này đứng đầu về chất lượng dịch vụ, y tế, văn hoá, môi trường, giáo dục và tỷ lệ tội phạm tại đây thấp, an toàn cho sinh viên khi theo học. Hệ thống giao thông tại đây sử dụng chung một thẻ thanh toán Myki, dễ dàng hơn cho sinh viên hòa nhập môi trường mới. Sinh viên được phép làm thêm 20 giờ trong tuần khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ và có cơ hội ở lại Australia làm việc 2 – 4 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện. 90% sinh viên của Trinity được nhận vào Đại học Melbourne, số còn lại được nhận vào các trường đại học hàng đầu khác tại Australia sau khi kết thúc khóa học.

 

Trinity College - 'cánh cửa' vào Đại học Melbourne 

Trinity College là một trong những trường dự bị đại học hàng đầu của Australia, là bước đệm dễ dàng để mang học sinh đến với đại học danh giá Melbourne.

 

Việt Nam tổ chức hội thảo nhằm giúp học sinh và phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình cũng như có cơ hội để phỏng vấn trực tiếp với đại diện tuyển sinh của trường Trinity College. Các bạn sẽ có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với giám đốc tuyển sinh của trường – ông Ben Waymire vào 16h30 – 18h, ngày 29/2, tại 180 Nguyễn Đình Chính, phường 11, Phú Nhuận, TP HCM.

 

Phụ huynh và các bạn học sinh lớp 11, 12 hoặc đã tốt nghiệp 12 có nguyện vọng du học tại Australia có thể trò chuyện thân mật, cởi mở và tìm hiểu thêm về điều kiện học tập cũng như lợi ích của chương trình. Ngoài ra, việc phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường sẽ làm tăng đáng kể khả năng được chấp nhận vào học cho các em học sinh. Đặc biệt, 5 bạn học sinh có thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% khi theo học tại trường Trinity College. 

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply