Trở thành lãnh đạo tài giỏi tại ĐH Queensland

0

SSDH – Nằm tại Brisbane, thủ phủ bang Queensland nổi tiếng với khí hậu ấm áp cùng những bãi biển nổi tiếng thế giới, Đại học Queensland (UQ) nổi bật là một trong những đại học hàng đầu về giảng dạy và nghiên cứu chuyên sâu tại Úc.

 ĐH%20Queensland.jpg

 

Trường nằm trong top 50 ĐH hàng đầu trên thế giới (theo QS ranking). Danh tiếng của trường còn được khẳng định qua việc UQ là một thành viên sáng lập của Nhóm Tám trường Đại học Uy Tín – Group of Eight (Go8), một trong ba thành viên tại Úc của Universitas 21 – một nhóm các trường đại học nổi tiếng thế giới. UQ có danh tiếng quốc tế về truyền thống giảng dạy xuất sắc, về thành tựu nghiên cứu và về học bổng. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới và sinh viên tốt nghiệp luôn có nhiều cơ hội việc làm.

 

Được thành lập năm 1919 với 4 cơ sở học tập tại Brisbane, ĐH Queensland là nơi cung cấp các chương trình giảng dạy toàn diện và chất lượng nhất tại tiểu bang Queensland với hơn 375 chương trình học ở các bậc học khác nhau. Cơ sở vật chất tại ĐH Queensland không ngừng được nâng cao và cải thiện hàng năm nhằm đáp ứng cho nhu cầu của sinh viên cũng như của nền công nghiệp hiện đại. Cụ thể, trường có một trong các hệ thống thông tin liên lạc nhanh và mạnh nhất trên thế giới và sở hữu một trong các thư viện hiện đại nhất nước Úc.

 

Trở thành tân sinh viên của ĐH Queensland, bạn sẽ là một thành viên trong một đại gia đình toàn cầu với hơn 46,000 thành viên xuất sắc đến từ 142 nơi trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên xuất sắc nhất nước Úc.

 

Đại học Queensland đã giành được hơn 88 giải thưởng về chất lượng giảng dạy cũng như những đóng góp nổi bật cho việc học tập của sinh viên,nhiều hơn bất cứ trường Đại học nào tại Úc. Chính vì vậy, bằng cấp từ ĐH Queensland luôn được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng tại Úc và Quốc tế, xếp hạng 51 trên thế giới về tỉ lệ sinh viên có việc làm khi ra trường (QS ranking).

 

Tại Úc, tỉ lệ sinh viên có việc làm cao hơn 4.2% so với tỷ lệ quốc gia và lương khởi điểm cũng cao hơn so với mặt bằng chung của cả nước. Sinh viện tốt nghiệp ĐH Queensland có được lợi thế này do Chương trình thực tập, các buổi học thực địa có tính hướng nghiệp cao, hấp dẫn và phù hợp với môi trường làm việc toàn cầu trong thế kỉ 21. UQ đã và đang tạo nền móng cho hơn hàng ngàn sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo trong mọi ngành nghề và lĩnh vực của xã hội.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo 24h

 

Share.

Leave A Reply