Trường đào tạo tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên quốc tế

0

SSDH – Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu đối với bất kì học sinh, sinh viên nào muốn thực hiện giấc mơ du học nước ngoài, đặc biệt là các du học sinh muốn chinh phục con đường học vấn tại các quốc gia nói tiếng Anh với nền giáo dục hàng đầu như Mỹ, Anh, Canada, Úc, Neww Zealand.

 

Tuy nhiên, có thể bạn chưa xác định được trường nào bạn nên đến học, trau dồi ngôn ngữ để tiếp tục hành trình sự nghiệp học hành. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số trường đào tạo ngôn ngữ tốt nhất cho những tân sinh viên quốc tế có ý định du học tại Mỹ và Anh như sau:

 

Trường đào tạo tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên quốc tế

 

1. Học viện ngôn ngữ tiếng Anh – Đại học Liberty – Virginia, Hoa Kỳ

 

Đây là tổ chức giáo dục tư nhân phi lợi nhuận lớn nhất của Hoa Kỳ thành lập năm 1971 và là trường đại học công giáo lớn nhất thế giới với khuôn viên rộng 7.000 mẫu Anh trên dãy núi Blue Ridge ở Lynchburg, bang Virginia. Trường đang đào tạo 1.000 sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia trên thế giới tạo nên một cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng và thân thiện.

 

Đại học Liberty cũng là trường đại học Thiên chúa giáo lớn nhất thế giới đặt nhiệm vụ phát triển giá trị con người Chúa Kitô làm trung tâm, kiến thức và kỹ năng cần thiết để tác động đến thế giới.

 

2. Học viện ngôn ngữ tiếng Anh Mỹ và tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, Đại học New Jersey, Hoa Kỳ

 

Đây là một trường đại học công dành cho cả nam nữ sinh viên ở Ewing Township, New Jersey và là tổ chức hoạt động kết hợp rất tốt các nguyên tắc công tư luôn chào đón mọi sinh viên cả trình độ đại học, thạc sĩ rất chất lượng và các khóa học tiếng Anh cho sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. 

 

3. Khóa học ngôn ngữ, Đại học Highbury – Portsmouth, Vương quốc Anh

 

Highbury College là một tổ chức giáo dục rất lớn tại Portsmouth, ở bờ biển phía Nam nước Anh, luôn đào tạo các thế hệ sinh viên thành công nhất khu vực và các khóa học cực kì chất lượng vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

 

Trường đào tạo tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên quốc tế

 

Tọa lạc tại thành phố biển của Portsmouth trên bờ biển phía nam nước Anh, Highbury đã phát triển một truyền thống xuất sắc trong công tác đào tạo sinh viên trong suốt 50 năm qua. Các khóa đào tạo tiếng Anh tại Highbury luôn linh hoạt và phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học sinh.

 

4. Đại học quốc tế ETC – Bournemouth, Vương quốc Anh

 

ETC thuộc Hội đồng Anh được công nhận là trung tâm đào tạo tiếng Anh luôn cung cấp các khóa học chất lượng cho sinh viên quốc tế. Trường có cơ sở vật chất hiện đại và cung cấp hỗ trợ giúp sinh viên đạt được mục tiêu với đội ngũ giáo viên có năng lực và đam mê nghề nghiệp biết khơi dậy và khuyến khích mọi học sinh tham gia các lớp học của họ. 

 

ETC có các chương trình cung cấp kiến thức xã hội khác nhau và giúp sinh viên quốc tế hòa nhập với bạn bè, chia sẻ sở thích và niềm đam mê. Thành phố Bournemouth luôn tổ chức hàng loạt các sự kiện hoạt động suốt cả năm chào đón và phục vụ cho hàng ngàn sinh viên.

 

5. Ngôi nhà quốc tế, Bristol, Vương quốc Anh

 

Thành lập vào năm 1987 ở Clifton, Bristol luôn cung cấp chương trình học Anh ngữ phù hợp cho sinh viên quốc tế một cách nhanh chóng và hiệu quả với một loạt các phương pháp học tập tích cực trong lớp học cũng như hướng dẫn sinh viên tự học để có được sự tự tin và tự giao tiếp trong môi trường ngoài trường học.

 

Trường đào tạo tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên quốc tế

 

Các lớp học theo nhóm nhỏ để giáo viên đảm bảo quan tâm tới tất cả học sinh giúp các em có thể nói lưu loát và rèn âm tự nhiên hơn khi chương trình kết thúc. Bristol là một thành phố sôi động ở phía Tây Nam của nước Anh luôn chào đón mọi sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

 

6. Đại học BOSTON ASC – BOSTON, Hoa Kỳ

 

Là nơi đào tạo cho sinh viên quốc tế kiến thức ngôn ngữ tiếng Anh như một công cụ giá trị để tham gia học đại học và phục vụ cho sự nghiệp tương lai. Trường có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập chương trình đào tạo mang tính hiểu biết mạnh mẽ trước nhu cầu của tất cả học sinh.

 

Chương trình đào tạo tại Boston ASC rất có giá trị và ích lợi do các giáo viên chuyên nghiệp luôn quan tâm đến từng học sinh và thành công của họ. Trong những năm qua, có rất nhiều sinh viên quốc tế đã bắt đầu học trường đại học Mỹ từ môi trường này và đạt thành tích vượt trội trong lĩnh vực của họ.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Asiancorrespondent

 

Share.

Leave A Reply