Trường Parramatta Marist High School áp dụng mô hình giáo dục kiểu mới

0

12042012-du_hocSSDH – Gần đây, trường Parramatta Marist High School đang áp dụng một mô hình giáo dục hiện đại. Mô hình này được cho là đã và đang mang lại những kết quả đáng khích lệ.

 

Mặc dù là một trường học Công giáo cổ nhất cả nước, nhưng Parramatta Marist High School lại được xem là một mô hình giáo dục kiểu mẫu. Theo phương pháp giáo dục mới, học sinh của trường học tập dựa trên đề án, làm việc theo nhóm để giải quyết bài toán và phát triển kỹ năng suy luận bình phẩm, hợp tác và giao tiếp – là những kỹ năng mà các doanh nghiệp hiện nay đang rất cần.

 

Được biết đến với tên gọi là phương pháp giảng dạy Công nghệ mới (“New Tech”), phương pháp này giúp giáo viên trở thành những người tạo điều kiện khi bài giảng được truyền tải cho học sinh thông qua những đề án được xây dựng phù hợp với học sinh, khuyến khích các em chủ động, tích cực hơn trong bài học và cách nghiên cứu của mình.

 

Do đó, phương pháp này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đồng thời cũng thu hút được sự chú ý của nhiều trường học khác.

 

Theo Viet Times

Share.

Leave A Reply