Từ 17/04 du khách đến Úc không cần có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19

0

SSDH – Gần hai năm hạn chế biên giới đã làm tê liệt ngành du lịch từng phát triển mạnh của Úc. Chính phủ Úc công bố thời gian bắt đầu nới lỏng các quy tắc du lịch nhằm thu hút nhiều khách du lịch đến với nước Úc. Từ 17/04 du khách đến Úc không cần có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19.

Hiện nay, Úc đang là một trong những quốc gia đạt tỷ lệ tiêm chủng cao nhất thế giới. Quốc gia đang thiết lập các quy tắc sống chung với COVID-19. Các biện pháp khẩn cấp hạn chế sau sẽ không còn cần thiết nữa:
– Test âm tính trước khi khởi hành đối với khách nhập cảnh Úc
– Chấm dứt các lệnh cấm đối với tàu ​​du lịch.
– Các quy tắc xét nghiệm kháng nguyên nhanh

Đặc biệt du khách quốc tế đến Úc sẽ không cần có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 khi lên máy bay kể từ 17/04/2022 nhưng vẫn cần được tiêm phòng đầy đủ từ 2 mũi tiêm và đeo khẩu trang khi bay các chuyến bay quốc tế.

Bên cạnh đó, hãng hàng không lớn nhất của Úc đã khởi động một chiến dịch mới để giới thiệu đất nước này như một điểm đến chính của khách du lịch quốc tế.

Chiến dịch Qantas có các cảnh quan mang tính biểu tượng của Úc, trong khi các ngôi sao thể thao và văn hóa của đất nước hát bài “I Still Call Australia Home” cùng với các thành viên của Dàn hợp xướng các cô gái Úc, Dàn hợp xướng các chàng trai quốc gia và Dàn hợp xướng Gondwana.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Qantas, Alan Joyce cho biết tác phẩm kinh điển của Peter Allen sẽ là bài quốc ca mới của hãng. “Phiên bản đầy đủ của quảng cáo này thực sự là một đoạn phim ngắn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa độc đáo của Úc đồng thời tôn vinh khả năng phục hồi đáng kinh ngạc đã thực sự tỏa sáng trong thời gian gần đây”

Bộ trưởng Thương mại Dan Tehan hôm thứ Sáu đã công bố những hỗ trợ mới cho ngành du lịch. Chính phủ sẽ cung cấp 75,5 triệu đô la cho các đại lý du lịch và các nhà cung cấp dịch vụ sắp xếp tour du lịch để tiếp tục hoạt động và đăng ký lại các khoản tín dụng du lịch.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply