Tuyển sinh du học Hà Lan 2016-2017

0

SSDH – Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế trị giá 5.000 Euro năm đầu tiên cho khóa tháng 9/2016 do Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan tài trợ đang được các trường tuyển sinh cho niên khóa 2016-2017.

 

Đại học Ứng dụng Hanze

 

Tuyển sinh du học Hà Lan 2016-2017

 

Đây là trường ứng dụng lớn ở phía Bắc Hà Lan và nằm tại thành phố năng động Groningen. Trường có cùng cơ sở vật chất với Đại học Nghiên cứu Groningen. Trường Hanze cung cấp các khóa học được dạy bằng tiếng Anh cho bậc cử nhân, cao học, trao đổi. Bên cạnh đó còn các khóa ngắn hạn và khóa dự bị với các chương trình kinh doanh, truyền thông, quản lý và kỹ thuật cảm biến. Ngành kỹ sư được đào tạo hai năm đối với những sinh viên đã theo học một trường tại Việt Nam hoặc các nước khác theo đúng chương trình kỹ sư.

 

Đối với chương trình thạc sĩ, Hanze là trường ứng dụng đem đến những chương trình cao học chất lượng trong đó có khóa truyền thông với sự kết hơp của 5 trường trên thế giới, tạo cho sinh viên kinh nghiệm trong truyển thông quốc tế. Khóa quản trị kinh doanh được thiết kế dựa trên nhu cầu của những người đã đi làm trong lĩnh vực quản lý.

 

Đại học Nghiên cứu Groningen

 

Trường được xếp hạng 90 trong top 100 của QS Ranking, thứ 117 theo Times Higher Education với các ngành có vị trí xếp hạng cao như Arts and Humanities (81), Clinical, Pre-Clinical & Health (90) và Social Sciences (96). Theo New York Times và International Herald Tribune, trường đứng thứ 81 thế giới và thứ 2 tại Hà Lan về khả năng việc làm sau tốt nghiệp. Trường cũng đứng thứ 5 trong top các trường trên thế giới về nơi làm việc và nghiên cứu cho các nhà khoa học theo tờ The Scientist của American Jounal.

 

Trường đào tạo 9 khoa gồm: kinh tế và kinh doanh, luật, y, nghệ thuật, khoa học không gian, thần học, triết học, toán, khoa học tự nhiên, hành vi và khoa học xã hội.

 

Đại học Radboud

 

Tuyển sinh du học Hà Lan 2016-2017

 

Đây là một trong những trường nghiên cứu có chất lượng giáo dục tốt tại Hà Lan. Nổi tiếng với khuôn viên xanh có không gian đẹp tại thành phố cổ của Hà Lan, cùng với cơ sở vật chất tốt và một trung tâm thể dục được trang bị hiện đại, hiện nay, Đại học Radboud giữ vị trí 125 trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của Time Higher Education.

 

Đại học Radboud tiếp nhận hơn 19.000 sinh viên học 110 chương trình nghiên cứu, trong đó có 8 chương trình cử nhân và 38 chương trình thạc sĩ được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường cũng có học bổng Orange Tulip cho sinh viên Việt Nam. Thông tin chi tiết truy cập trang học bổng của trường.

 

Các chương trình thạc sĩ gồm khoa học nghiên cứu hành vi và xã hội; kinh doanh và kinh tế, nhân văn, ICT, ngôn ngữ và truyền thông, luật, khoa học y tế; địa lý, quy hoạch và môi trường.

 

Rotterdam Business School

 

Trường chuyên sâu về chương trình quản trị kinh doanh và quản lý quốc tế. Được thành lập vào năm 1990, Rotterdam Business School là một phần của Đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam từ năm 2002. Trường có chương trình cử nhân và thạc sĩ với 1.000 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia. Các khóa học dạy bằng tiếng Anh như quản lý và kinh doanh quốc tế (IBMS), quản trị thương mại trên thị trường châu Á, kinh doanh và ngôn ngữ quốc tế và quản lý giao nhận.

 

Tuyển sinh du học Hà Lan 2016-2017

 

Thành phố cảng năng động của Rotterdam có vị trí phù hợp giúp học sinh bắt đầu một sự nghiệp kinh doanh quốc tế. Là cảng lớn ở châu Âu, Rotterdam có mối liên kết thương mại và giao thông toàn cầu. Nhân tố chính của sự thành công là gắn bó chặt chẽ với nhịp đập sôi động của thành phố.

 

Đại học Ứng dụng Stenden

 

Trường có cơ sở chính tại Leeuwarden, vừa được chọn là Thủ đô Văn hóa của châu Âu vào năm 2018. Đây là cơ hội để du học sinh tại Hà Lan tham gia vào các chương trình lễ hội dự kiến sẽ tổ chức liên tục đến 2018. Sinh viên học tập tại Stenden được tuyển chọn để hỗ trợ ban tổ chức chuẩn bị các chương trình liên quan đến sự kiện Thủ đô Văn hóa châu Âu 2018.

 

Trường có khoảng 10.000 sinh viên trong đó khoảng 25% sinh viên đến từ các nước khác trên thế giới. Trường Stenden cũng là trường lớn tại châu Âu về chương trình du lịch, khách sạn và cung cấp khóa học liên quan đến kinh tế, dịch vụ, truyền thông và hậu cần. Sinh viên sẽ thực tập 10 tháng được trả lương vào năm cuối chương trình học hoặc sinh viên có thể chọn học trao đổi với hơn 100 đối tác của Stenden tại 20 quốc gia trong đó có Anh, Mỹ, Canada và Pháp.

 

Ngoài ra, trường Stenden cũng là một khách sạn 4 sao với 28 phòng tại Hà Lan đào tạo sinh viên theo chương trình học thực tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường còn có 10.000 cựu du học sinh trong ngành quản lý khách sạn đang làm việc trên toàn thế giới sẽ tạo cho sinh viên mới cơ hội kết nối quốc tế. Du học sinh tại Hà Lan được phép ở lại tìm việc làm trong một năm và làm việc 6 năm tại đất nước này.

 

Yêu cầu đầu vào đối với học sinh, sinh viên muốn du học Hà Lan là IELTS 6.0 với bậc cử nhân và 6.5 với cao học. Học phí một năm là 200-250 triệu đồng bậc cử nhân và 350-450 triệu một khóa học bậc cao học. Chi phí sinh hoạt là 200 triệu đồng một năm. Chương trình học sẽ bắt đầu tháng 2 hoặc tháng 9 hằng năm tùy ngành.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply