UK: English UK Tổ chức hội thảo tại Đài Loan và Nhật Bản

0

Sẵn sàng du học – Gần 50 đại diện  khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã tham gia các hội thảo tiếng Anh ở Đài Bắc và Tokyo gần đây để thăm các trung tâm thành viên và tìm hiểu thêm về ELT.

English UK

Định dạng này được thiết kế để cho phép các trung tâm thuộc mọi quy mô và ngân sách khách nhau có thể tham dự, và các nhà giáo dục tham dự đến từ các thành viên của English UK.

Những đại diệncó thể gặp mặt và trao đổi với các trường đại học,trường cao đẳng giáo dục, nhiều trung tâm theo mùa, các trường học do chủ sở hữu điều hành và các chuỗi lớn.

Roz McGill, giám đốc phát triển thị trường English UK’s cho biết, khu vực này luôn luôn quan trọng đối với các thành viên của họ.

Với chiến lược giáo dục của chính phủ Nhật Bản và Thế vận hội năm 2020, đây là thời điểm để củng cố quan hệ đối tác của các thành viên trong thị trường trọng điểm này.Và Đài Loan cũng là nơi có tiềm năng lớn về sinh viên dài hạn và nhu cầu ngày càng tăng đối với các khóa học sơ cấp.

Các sự kiện English UK’s 2020 Asia Pacifi sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 23 – 24 tháng 11 và Bangkok ngày 26 -27 tháng 11.

English UK cũng sẽ cùng các thành viên đến Argentina tham dự một sự kiện tập trung vào Mỹ Latinh vào ngày 20 và 21 tháng 4 năm 2020.

Người dịch: Phương Thảo  (SSDH)

Share.

Leave A Reply