Valentine xem phim gì để ấm lòng dù bạn phải ở nhà?

0

Sẵn sàng du học – Những bộ phim khiến dân F.A ấm lòng mùa Valentine, không còn ghen tỵ với "hội có bồ" nữa mà trở nên kiên nhẫn chờ ngày "nửa kia" đến.

Valentine là dịp để các cặp tình nhân kéo nhau đi chơi, tuy nhiên nếu bạn vẫn còn thuộc hội FA vui tính thì thay vì "ghen ăn tức ở" mà đi cầu mưa, hãy xem ngay những bộ phim này để ngày Valentine dù một mình cũng trở nên đáng yêu đến lạ. Những F.A vừa thất tình sẽ thôi than khóc, còn những ai thuộc hội "quyết không yêu để có trái tim khoẻ mạnh" cũng sẽ chịu "nhấc mông" lên và đi tìm tình yêu đời mình. Ai cũng sẽ có một nửa phù hợp của mình, chỉ là người đó vẫn chưa xuất hiện mà thôi.

Be With You, 2018

ssdh-be-with-you1

Be With You sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm niềm tin vào tình yêu, vào những mối tình vượt qua bao gian nan cách trở, thậm chí ngay cả cái chết cũng không thể khiến đôi ta chia lìa. Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nhật Bản, Be With You là câu chuyện của gia đình nhỏ ba người gồm anh chồng Woo Jin (So Ji Sub), chị vợ Soo A (Son Ye Jin) và đứa con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan). Người vợ mất sớm ở tuổi 32, thế nhưng cô đã hứa với con rằng cô sẽ quay về với hai bố con vào mùa mưa năm sau. Khi giọt mưa đầu mùa nhỏ xuống, bằng một phép thần kì, Soo A thật sự đã quay trở về nhà trong tình trạng mất trí nhớ. Dù sự xuất hiện của Soo A có phần quá vô lý và đậm chất liêu trai, nhưng hai bố con Woo Jin vẫn… mặc kệ và mùa mưa năm đó, gia đình nhỏ lại có đủ ba người.

Be With You sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt vì thương xót và cũng vì cảm động, nhưng đồng thời trái tim cũng sẽ được an ủi, thắp sáng niềm tin về tình yêu, tình cảm gia đình đáng quý và có thực.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, 2016

ssdh-weightlifting-fairy-kim-bok-joo

Lấy đề tài thể thao, bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) là câu chuyện tình dễ thương của cặp đôi oan gia vận động viên cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và anh chàng vận động viên bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Nhiều bạn gái sẽ nhìn thấy hình ảnh của bản thân trong cô nàng Kim Bok Joo. Do theo đuổi bộ môn thể thao thuộc dạng tàn phá nhan sắc con gái, Bok Joo sở hữu ngoại hình đô con, cô nàng ăn nhiều, và tính cách cũng không hề nữ tính. Vì thích một chàng trai, Bok Joo đã cố gắng giảm cân, thay đổi bản thân cho nữ tính hơn. Thế nhưng, kết quả vẫn là thất bại. Khi trở lại làm chính mình, Kim Bok Joo lại được anh chàng hotboy của lớp bơi lội theo đuổi. Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo sẽ tiếp cho mọi cô gái niềm tin rằng bạn không cần phải cố ép bản thân chạy theo các chuẩn mực chung đầy khắt khe thì mới có được bạn trai tốt. Vẫn sẽ có những anh chàng yêu bạn vì bạn là chính bạn mà thôi.

To All The Boys I’ve Loved Before, 2018

ssdh-to-all-the-boys-i've-loved-before

Trong chúng ta chẳng có ai mà chưa từng yêu đơn phương hay thầm thương trộm nhớ một ai đó, và cô nàng Lara Jean Song Covey (Lana Condor) của To All The Boys I’ve Loved Before cũng vậy. Lara – nữ sinh trung học 16 tuổi mộng mơ đã viết thư tình cho các chàng trai mình từng thầm thương trộm nhớ nhưng không bao giờ gửi chúng. Thế nhưng mọi rắc rối bắt đầu khi cô em gái Kitty lén chị gửi tất cả các bức thư cho các chàng trai ấy. Để bảo vệ bí mật của mình, Lara Jean đã nhờ Peter (Noah Centineo) giả làm người yêu của mình để không phải đối mặt với các anh chàng khác. Xem To All The Boys I’ve Loved Before, chắc chắn bạn sẽ phải rung rinh trước sự ngọt ngào của Peter và phong ngay cho anh chàng danh hiệu bạn trai quốc dân. Tuy nhiên, bên cạnh những sự đáng yêu, dễ thương của mối tình học trò, To All The Boys I’ve Loved Before còn là động lực để những cô nàng nhút nhát, chỉ dám mơ mộng yêu anh này anh kia, thực sự dám làm gì đó bởi biết đâu bạn sẽ tìm được hoàng tử của đời mình.

Us and Them, 2018

ssdh-us-and-them

Những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau, nếu như đó là tình yêu đích thực thì dù có xa cách đến 10 năm hai con tim vẫn sẽ rung động khi tìm thấy nhau. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của chính Lưu Nhược Anh, Chúng Ta Của Sau Này là câu chuyện của đôi bạn trẻ Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) trên một chuyến tàu "xuân vận" về quê ăn Tết.

Cuộc gặp gỡ tình cờ đã tạo nên một mối tình lãng mạn. Giữa Bắc Kinh hoa lệ, hai người trẻ dù chỉ sống trong căn nhà vỏn vẹn 15m2 cũng cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Họ nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi cuộc sống nhưng đến khi đạt được thành tích thì mọi thứ đã thay đổi, đoạn tình ngắn ngủi tan vỡ, cặp đôi chia tay trong đau khổ. Để rồi 10 năm sau, anh gặp lại cô trên một chuyến bay nhưng mọi thứ đã chẳng thể quay lại như xưa.

Bộ phim thật sự là tiếng chuông thức tỉnh cho những ai đang mải chạy theo những tham vọng tuổi trẻ mà bỏ quên tình yêu của mình, và cũng là cơ hội để những ai đã chia tay người yêu có cơ hội nhìn lại mối quan hệ cũ, xem nó có xứng đáng được cho một cơ hội nữa hay không. Đừng để 10 năm sau khi gặp lại, chúng ta phải nói với nhau rằng: “Cuối cùng thì chúng ta có tất cả. Chỉ là không có nhau.”

Tạm kết

Có thể những phim trên chỉ là những "ảo mộng tình yêu", nhưng ít ra thì trong ngày Valentine thay vì ngồi ở nhà một mình và ủ rũ, than thân trách phận, thì hội F.A vẫn có thể cày danh sách phim này để ngày Valentine bớt trống vắng, bớt cô quạnh và phần nào đó, có thể gọi là "sẵn sàng" để yêu hơn một chút.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply