Vatel – trường Thụy Sĩ duy nhất có khách sạn 4 sao trong khuôn viên

0

SSDH – Chương trình đào tạo của trường Vatel được đúc kết từ gần 120 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn của Thụy Sĩ và hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo đại học xuất sắc của Tập đoàn Vatel.

Sinh viên theo học Vatel có thể chọn chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ theo chuẩn châu Âu bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Lý do nên chọn Vatel, Thụy Sĩ

Vatel là trường duy nhất của Thụy Sĩ sở hữu khách sạn 4 sao ngay trong khuôn viên trường, được dùng cho mục đích học tập của sinh viên. Khách sạn mở cửa quanh năm để đón khách. Sinh viên thực tập được đảm bảo mức lương tối thiểu 2.168 CHF (tương đương 2.200 USD)/tháng.

Khách sạn 4 sao Vatel thuộc trường Vatel.

Khách sạn 4 sao Vatel thuộc trường Vatel.

Trường Vatel có 60% sinh viên châu Âu và 40% sinh viên quốc tế khác. Điều này cho thấy sức hút của trường với sinh viên nước ngoài.

Chương trình dạy tại trường cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, cho phép sinh viên kiểm chứng tính xác thực của nội dung giảng dạy trên lớp. Giảng dạy mang tính cá nhân và chuyên biệt với lớp học hiện đại, công nghệ cao nhờ hệ thống giảng dạy bằng máy tính bảng.

Đại diện Công ty Du học Cầu Xanh thăm và làm việc tại trường Vatel, Thụy Sĩ.

Đại diện Công ty Du học Cầu Xanh thăm và làm việc tại trường Vatel, Thụy Sĩ.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp du lịch khách sạn kéo theo nhu cầu cấp thiết về đội ngũ quản lý cấp cao, được đào tạo để có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Vì vậy, sứ mệnh của Vatel là đào tạo một đội ngũ giám đốc điều hành và cán bộ cấp cao – những người sẽ chèo lái ngành khách sạn quốc tế trong tương lai.

Các chương trình giảng dạy của Vatel thường xuyên được cập nhật để đáp ứng nhu cầu thực tế nghề nghiệp. Chương trình được xây dựng trên sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Hai mặt này liên kết chặt chẽ với nhau, giúp học viên thường xuyên rèn giũa, nâng cao khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Ngành quản trị du lịch và khách sạn đang cần một lượng lớn giám đốc điều hành và cán bộ cấp cao tại nhiều bộ phận như marketing, kinh doanh, hành chính, nhân lực, quan hệ đối ngoại, có kinh nghiệm để quản trị khách sạn, du lịch và quản trị trong nhiều cơ sở phục vụ du lịch.

Ngành công nghiệp du lịch đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia. Công nghiệp du lịch vẫn là ngành sử dụng nhiều lao động và còn nhiều thị trường chưa được khai thác. Nhờ có sự phát triển mạnh mẽ mà ngành công nghiệp này mở ra nhiều lĩnh vực kinh tế tiềm năng, cung cấp nhiều cơ hội việc làm tại các khách sạn xa xỉ, các công ty kinh doanh khách sạn quốc gia và quốc tế; các tổ chức du lịch và giải trí; ngành công nghiệp chế biến và phân phối thực phẩm; hàng không, giao thông đường bộ và đường biển; các ngành dịch vụ khác.

Phòng học tập dành cho sinh viên tại Vatel

Phòng học tập dành cho sinh viên tại Vatel

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply