Visa toàn khóa khi du học tại trường Cao đẳng quốc tế Leicester

0

SSDH – Trường nằm ngay trong Đại học De Montfort ở thành phố Leicester, trung tâm nước Anh. Với các khóa đào tạo dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ, sinh viên quốc tế có thể chuyển tiếp dễ dàng vào Đại học De Montfort và các trường đại học khác.

 Leicester%20International.png

Cao đẳng quốc tế Leicester (LIPC)

 

Các khóa học chuyển tiếp của Cao đẳng quốc tế Leicester nằm trong khuôn viên của trường Đại học De Montfort. Do đó, ngay từ ngày đầu tiên, sinh viên sẽ cảm nhận được môi trường của trường đại học mà họ sẽ theo học.

 

Cơ sở của trường được đặt tại Leicester, thành phố có chi phí sống thấp thứ ba nước Anh và chỉ các London một giờ di chuyển. Cao đẳng quốc tế Leicester  là trường mang đậm tính sáng tạo, nằm trong top 10 trường tốt nhất về kiến trúc, top 30 trường tốt nhất về thiết kế – nghệ thuật và truyền thông, top 40 về kế toán – tài chính. Trường tập trung cao độ về vấn đề sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, sinh viên được khuyến khích có công việc làm thêm hoặc thực tập trong thời gian theo học.

 

Điểm đặc biệt dành cho sinh viên học chương trình chuyển tiếp của Cao đẳng quốc tế Leicester  là visa sẽ được cấp cho toàn khóa học (bao gồm khóa dự bị và khóa chính tại trường Đại học De Montfort). Trường đảm bảo chỗ ở cho sinh viên quốc tế. Trường có quy mô lớp học nhỏ; một năm có 4 kỳ nhập học. Các suất học bổng của trường sẽ được trao cho sinh viên đạt yêu cầu phỏng vấn và hồ sơ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply