Xu hướng du học giá rẻ tại Ukraina

0

SSDH – Theo ghi nhận của chúng tôi thời gian gần đây số lượng các bạn trẻ đăng ký du học Ukraina tăng lên đột biến bởi với chi phí vừa phải mà chất lượng được đánh giá rất cao, các khóa học phong phú bằng cả tiếng Nga lẫn tiếng Anh và bằng cấp được quốc tế công nhận rộng rãi.

 

1.jpg

 

Ukraina không phải là một thị trường du học xa lạ bởi hàng năm vẫn có khoảng gần 100 sinh viên được nhà nước cử sang để học tập nghiên cứu trên các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, viễn thông, y tế, âm nhạc.

 

Ukraina có một nền tảng giáo dục được đánh giá là tốt nhất tại Châu Âu nhờ được thừa hưởng từ Liên Xô cũ trong quá khứ một hệ thống giáo dục đã rất phát triển và đa chức năng trong giáo dục đại học. Ukraina giờ đây đang nổi lên như một điểm sáng trên thế giới về chất lượng giáo dục trên các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, giáo dục, y học, âm nhạc và du lịch nhờ áp dụng các nguyên tắc dân chủ cởi mở hơn đã tạo nên một cấp độ chất lượng hoàn toàn mới theo đánh giá của các chuyên gia.

 

Ngôn ngữ giảng dạy tại Ukraina chủ yếu là tiếng Nga, và ngày càng nhiều những khóa học bằng tiếng Anh được mở ra trên các lĩnh vực, y khoa, kinh tế, kỹ thuật bằng đúng linh hồn, tinh thần của người Anh người Mỹ nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo 24h

 

Share.

Leave A Reply