10 chương trình học ngoại ngữ tốt nhất dành cho học sinh trung học

0

Sẵn sàng du học – Nên bắt đầu học ngoại ngữ càng sớm càng tốt. Trung học là thời gian lý tưởng để bắt đầu học một ngôn ngữ mới hoặc trở nên thành thạo hơn với ngôn ngữ bạn đang học.

 

ssdh-hoc-sinh-du-hoc-anh-quoc-uk

Trung học cũng là thời gian tuyệt vời để bắt đầu du lịch thế giới! Không có cách nào tốt hơn để làm chủ một ngôn ngữ hơn là đắm mình hoàn toàn trong môi trường bản địa, nói ngôn ngữ đó mỗi ngày. Chưa kể, khi bạn càng bắt đầu có kinh nghiệm ở nước ngoài, bạn càng nâng cao cơ hội được nhận vào một trường đại học danh tiếng hơn, để học các ngôn ngữ khác và tìm được việc làm quốc tế khi bạn bắt đầu sự nghiệp chỉ sau vài năm!

Nếu bạn đang loay hoay để chọn chương trình ngôn ngữ mình yêu thích, đây là 10 chương trình học ngôn ngữ hàng đầu tại trung học.

1. LITA: Cách tiếp cận độc đáo để hòa nhập ngôn ngữ ở Tây Ban Nha

Đối với học sinh trung học có cam kết thực sự với việc tiếp thu ngôn ngữ và tinh thần thích phiêu lưu, LITA's A Unique Approach to Language Immersion in Spain, học sinh sẽ ở nhà dân ở vùng nông thôn của Tây Ban Nha và tham gia thực tập với một doanh nghiệp địa phương . Ngoài ra, sinh viên có thể hoàn thành một dự án nghiên cứu độc lập hoặc tham gia các lớp học ngôn ngữ.

Chương trình kéo dài năm tuần rưỡi được chia thành hai phần: 1. ba tuần ở nhà dân và lớp tự chọn hoặc thực tập và 2. hai tuần du lịch khắp vùng nông thôn Tây Ban Nha, tập trung vào nghệ thuật, lịch sử và trải nghiệm văn hóa.

LITA cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cao cho sinh viên và đặt họ trong các gia đình homestay được chọn riêng cho họ. Với trải nghiệm lập trình độc đáo, LITA là chương trình hòa nhập ngôn ngữ được xếp hạng hàng đầu dành cho học sinh trung học trên Go Overseas.

2. SPI: High School Spanish Immersion & Cultural Leadership in Spain

Có trụ sở tại Santander và San Sebastián, chương trình Nhập học Tây Ban Nha SPI chọn các địa điểm cung cấp trải nghiệm rất chân thực ở các khu vực đẹp nhất của Tây Ban Nha. Sinh viên được đắm mình trong tiếng Tây Ban Nha từ ngày đầu tiên họ đến, sống với các gia đình homestay và tham gia các lớp học ngôn ngữ để lấy tín chỉ đại học.

Các cựu học sinh phát cuồng về chất lượng của giáo viên và mối quan hệ thân thiết mà họ phát triển – với cả gia đình người bản xứ và các sinh viên của họ – nhiều người trong số họ nói về tình bạn trọn đời mà họ đã phát triển trong suốt chương trình.

3. Educational Camps Abroad: chương trình Ngôn ngữ và Văn hóa ở Châu Âu:

Đối với học sinh trung học không phải là người nói tiếng Anh bản ngữ, bạn có thể có kinh nghiệm với tiếng Anh bằng cách tham gia chương trình Ngôn ngữ và Văn hóa ở nước ngoài của Giáo dục ở Châu Âu. Chương trình hai tuần này dành cho học sinh từ 13-17 tuổi và bao gồm các khía cạnh của phiêu lưu ngoài trời, nghiên cứu ngôn ngữ và các chương trình được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển bản thân.

Những người tham gia trước đây yêu thích tình bạn mà họ đã xây dựng với các sinh viên trong chương trình, cũng như các hoạt động vui vẻ và độc đáo đã giúp họ học và thực hành tiếng Anh.

4. Sol Abroad: Chương trình trung học ở Mexico

Tại Chương trình Trung học Sol Abroad ở Mexico, những người tham gia sẽ sống ở Oaxaca, học tại một trường đại học địa phương được công nhận cho tín chỉ đại học. Học sinh cũng có thể sống với một gia đình chủ nhà địa phương, cung cấp nhiều cơ hội để củng cố các kỹ năng ngôn ngữ của họ.

Chương trình bao gồm các hoạt động văn hóa và các yếu tố lập trình khác tạo ra tình bạn lâu dài giữa các thành viên của nhóm.

5. Abbey Road: Chương trình nhập học trung học ở Tây Ban Nha

Chương trình nhập học trường trung học Abbey Road ở Tây Ban Nha cho phép học sinh trung học đắm mình vào tiếng Tây Ban Nha bằng cách sống trên con đường nổi tiếng ở Cádiz. Sinh viên còn được du ngoạn hàng tuần đến các thị trấn và thành phố khác của Tây Ban Nha trong khu vực

Những người tham gia chương trình cũng được cung cấp cơ hội lựa chọn các môn tự chọn như nghệ thuật, lịch sử và nhiếp ảnh bên cạnh các lớp học ngôn ngữ trình độ trung cấp và cao cấp.

 

ssdh-sinh-vien3

6. Where There Be Dragons: Guatemala Spanish Language Intensive:

Nếu bạn là một sinh viên có hứng thú thực sự với cuộc phiêu lưu và muốn có một trải nghiệm đích thực về cuộc sống ở Trung Mỹ, thì nơi Where There Be Dragons là dành cho bạn! Được biết đến với việc giúp người tham gia vượt qua vùng thoải mái của họ (theo cách tốt), Where there Be Dragons cung cấp trải nghiệm an toàn để thực sự đi sâu vào một nền văn hóa và ngôn ngữ mới.

Các chương trình bốn hoặc sáu tuần toàn diện bao gồm dạy kèm ngôn ngữ một kèm một, trải nghiệm homestay ở các vùng khác nhau của đất nước, trải nghiệm văn hóa, phiêu lưu và thậm chí là kinh nghiệm tình nguyện cho tín dụng dịch vụ.

7. Trường trung học API: Ngôn ngữ & văn hóa Tây Ban Nha tại Salamanca

Kiếm tín chỉ đại học và trải nghiệm cuộc sống đại học Tây Ban Nha khi tham gia chương trình Ngôn ngữ & Văn hóa Tây Ban Nha API tại Salamanca. Các chuyến du ngoạn theo nhóm thường xuyên giúp sinh viên đắm chìm vào văn hóa địa phương và trải nghiệm homestay giúp bạn hiểu sâu hơn về tiếng Tây Ban Nha.

Các chương trình hai hoặc bốn tuần có sẵn và tất cả các lớp học được giảng dạy bằng tiếng Tây Ban Nha tại Đại học danh tiếng Salamidad.

8. Tico Lingo: Trại hè nhập vai thiếu niên Tây Ban Nha ở Costa Rica

Trại hè nhập vai thiếu niên Tây Ban Nha ở Costa Rica là khóa học kéo dài ba tuần mang đến cơ hội cải thiện tiếng Tây Ban Nha của bạn, ở cùng với một gia đình người Costa Rica địa phương trong một trải nghiệm homestay, đi du ngoạn cuối tuần và kết bạn với 12 sinh viên trong chương trình.

Mỗi ngày trong chương trình bao gồm bốn giờ học tiếng Tây Ban Nha chuyên sâu, vì vậy kỹ năng ngôn ngữ của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện! Các hoạt động khác của chương trình bao gồm tình nguyện tại các trường học địa phương, khiêu vũ, yoga, lớp học nấu ăn và các chuyến đi đến thác nước và núi lửa.

9. Thí nghiệm trong cuộc sống quốc tế: Ngôn ngữ Ả Rập Jordan & Trung Đông

Nếu bạn quan tâm đến việc học một ngôn ngữ độc đáo hơn, Chương trình Thử nghiệm Cuộc sống Quốc tế là một chương trình toàn diện dành cho học sinh trung học ở Trung Đông.

Ngoài 40 giờ học tiếng Ả Rập có trong chương trình, bạn cũng sẽ tham gia vào các trải nghiệm tập trung vào chính trị, tôn giáo và sự đa dạng – và sống với một gia đình homestay! Bạn cũng sẽ hoàn thành một dự án dịch vụ cộng đồng để hoàn thành việc hòa mình vào văn hóa Jordan. 

10. Công trình toàn cầu: Cuộc phiêu lưu dịch vụ và hòa nhập ngôn ngữ Peru

Nếu bạn là người thích phiêu lưu và muốn có một chương trình thực sự tuyệt vời Global Works tại Peru là một lựa chọn tuyệt vời. Ở lại qua đêm tại những ngôi làng xa xôi, trải nghiệm các nền văn hóa bản địa, ghé thăm Machu Picchu, và thậm chí đi bè trên dòng sông trắng!

Dịch vụ cũng là một trọng tâm của chuyến đi và bạn sẽ được ghi nhận tới 35 giờ dịch vụ cộng đồng bằng cách tham gia các dự án phát triển cộng đồng ở khu vực nông thôn và thực hành tiếng Tây Ban Nha với sinh viên Peru. Bạn sẽ được sống như một người địa phương trong chương trình này, vì vậy hãy chuẩn bị để nâng cao nghiêm túc các kỹ năng tiếng Tây Ban Nha của bạn trong suốt chuyến đi.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply