6 mẹo hashtag Instagram khiến feed của bạn trông tuyệt vời hơn

0

Sẵn sàng du học – Thiên nhiên hùng vĩ, phong cảnh ngoạn mục và các món ăn hấp dẫn đều khiến feed của bạn trông tuyệt vời, và những lời khuyên này sẽ giúp tài khoản của bạn trở nên nổi bật hơn nữa. Dưới đây là những kiểu hashtag hàng đầu trên Instagram có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn trên phương tiện truyền thông xã hội nổi tiếng này.

ssdh-sinh-vien-dien-thoai

 

#BreakfastGoals: Không có gì nói lên một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bằng hình ảnh một bữa ăn sáng sang trọng. Bạn sẽ nhận được hàng trăm lượt thích nếu bạn có trong tay một món mimosa, món trứng tráng tôm hùm phủ trứng cá muối, khung cảnh tháp Eiffel, khinh khí cầu bay lên từ xa hoặc một “floating breakfast” trong bể bơi riêng của thiên đường đảo nhiệt đới của bạn.

Mẹo nhỏ: Hãy chắc chắn rằng thức ăn trông ngon miệng, màu sắc đa dạng và được chụp dưới ánh sáng tự nhiên.

#SwingSwing: Khi nói đến việc mô tả những khoảnh khắc vô tư trong kỳ nghỉ, một người ngồi trên xích đu với làn gió nhẹ thổi rất khó để làm bức ảnh trở nên nổi bật. Những hình ảnh bay vút qua những khu rừng rậm xanh tươi ở Bali hay những đầm phá trong vắt của Maldives từ một cây cọ dừa ở Sri Lanka – là lựa chọn hay hơn cả.

Mẹo nhỏ: Đi ngay sau khi mặt trời mọc hoặc ngay trước khi mặt trời lặn để có ánh sáng kỳ diệu, ánh sáng mặt trời buổi trưa thường sẽ khắc nghiệt.

#FromWhereIStand: Chọn một điểm cao vào một ngày đẹp trời và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời từ nơi bạn đứng. Cho dù bạn chọn Nusa Penida, Núi Cradle hay Núi Niseko Annupuri, mục tiêu là để thể hiện sự sang trọng khi có đích đến hoàn toàn cho chính mình. Bạn có thể chụp cả không gian rộng lớn xung quanh và bên dưới mà không có một ai khác trong ảnh.

Mẹo nhỏ: Để đảm bảo là người đầu tiên đạt đến đỉnh cao, một số blogger đã lên đường trước bình minh.

#TravelDeeper: Cho dù khám phá di sản, văn hóa, lịch sử hoặc kiến ​​trúc của một địa điểm mới, luôn luôn tốt để tìm hiểu thêm một chút khi đi trên đường. Các cửa hàng tấp nập tại Taj Mahal và các bảo tàng, đền thờ, nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ trên thế giới là những địa điểm đẹp nhất để chụp. Chỉ cần nhớ quan sát phong tục địa phương và tôn trọng những nghi lễ truyền thống.

Mẹo nhỏ: Chọn một góc nền độc đáo nhưng cũng có thể nhận ra ngay lập tức.

#AnimalLover: Hãy đến thăm một đất nước mới bằng cách tìm hiểu các loài động vật bản địa, đặc biệt nếu chúng dễ thương hoặc có nguy cơ tuyệt chủng. Cho dù bạn đang đi thăm chuột túi ở Úc, hươu cao cổ của Kenya hay cá heo ở La Paz, hãy nhớ bước đi một cách văn minh.

Mẹo nhỏ: Tương tác với chúng (khi thích hợp và an toàn) là chìa khóa.

#BeautifulHotels: Một kỳ nghỉ bình dị chắc chắn sẽ làm cho những người theo dõi của bạn phải ghen tị, vì vậy hãy lựa chọn nơi mình ở. Hình ảnh sang trọng của khách sạn cùng bữa sáng xa hoa trên giường hoặc dịch vụ đầy đủ sẽ mang lại cho bạn một bức ảnh cực chất.

Mẹo nhỏ: Nghiên cứu trước về khách sạn mình có ý định nghỉ chân để có một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply