Anh ngữ ILA: Lì xì ý nghĩa cho con, cho cả gia đình.

0

SSDH – Chi tiêu tiền thưởng Tết như thế nào cho hiệu quả luôn là câu hỏi lớn được đặt ra. Trong đó, với nhiều bậc phụ huynh, đầu tư giáo dục cho con luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là ngoại ngữ.

 

Với nhiều người, cho con làm chủ vốn ngoại ngữ tốt đồng nghĩa với việc tạo ra cho con “khởi đầu” vững chắc trên con đường thành công sau này.

 

Dùng tiền thưởng Tết để đầu tư Anh ngữ cho con tại ILA


Thước đo đâu là một trung tâm Anh ngữ có chất lượng đào tạo chuẩn này dường như ngày càng trở nên khó khăn hơn trước, số lượng trung tâm ngoại ngữ tăng lên theo cấp số nhân; cũng như trước một loạt những lựa chọn nào là phương pháp, giáo trình. Hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ, thì cũng là 11 năm ILA được định danh với cam kết: 100% đội ngũ giáo viên giảng dạy là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ. Các giáo viên phải có chứng chỉ chuyên môn cao trong việc giảng dạy do Đại học Cambridge cấp như CELTYL- văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, CELTA – văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn. Đồng nghĩa rằng, học viên tham gia học tập tại đây không chỉ được lĩnh hội phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, hiện đại như ở những cường quốc về nền giáo dục; mà còn được làm quen để đạt được khả năng phát âm chuẩn xác, tự nhiên như người bản xứ.

 

16-1-21-2012

Nhiều bạn trẻ chọn ILA làm nơi khởi đầu Anh ngữ


“Đây là điều không dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm ngoại ngữ khác nhất là ngoại ngữ cho trẻ em. Không nhiều trung tâm nhận thấy tầm quan trọng trong vấn đề giáo viên đứng lớp. Các trung tâm thường cho rằng cứ dạy sao cho trẻ nói được thì đã là thành công mà không quan tâm đến yếu tố chuẩn xác hay rèn luyện phương pháp cho các em ngay từ những bước đi đầu tiên để các em vững vàng và yêu thích ngoại ngữ”.- Chị Hà (phụ huynh) chia sẻ.

 

Không đồng tình với cách dạy tiếng Anh đọc, chép mà con mình đang gặp phải, anh Hùng quyết tâm tìm cho con một trung tâm Anh ngữ tốt. ILA anh đã nghe tiếng từ lâu qua lời khen ngợi của các chị đồng nghiệp nhưng vẫn băn khoăn về kinh phí. Sau được nhân viên tận tình tư vấn và cho con theo học thử, anh hồ hởi khoe: “Nhẩm tính mỗi tháng chỉ mất khoảng  hơn 2 triệu đồng là cháu đã có thể được học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ quốc tế hàng đầu. Mà với khoản tiền lương tháng 13 và khoản thưởng thành tích của năm nay đây không phải là vấn đề lớn”.

 

Cuộc đột nhập vào trung tâm Anh ngữ ILA


Đã 8 giờ tối rồi nhưng ở các lớp học vẫn rộn rã vô cùng! Trong các lớp học đầy đủ tiện nghi cùng trang thiết bị học tập, lại chỉ khoảng 15 học viên. Tại ILA, ngoài thế mạnh về đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy thì “bí quyết” nâng cao kỹ năng Anh ngữ nhất là trong giao tiếp là ở những trò chơi tương tác như thế. Ông Tony Williams – Chủ tịch Công ty TNHH ILA Việt Nam cho biết thêm:

 

“Khi học tập tại ILA, trẻ không bao giờ bị bắt ngồi vào bàn học và dạy “apple” là quả táo, “mom” là mẹ một cách khô cứng. Các em được học bằng tất cả các giác quan, được nghe, được nhìn, được kết nối giữa cái đang học với vật thật, được thực tập liên tục để dễ nhớ và nhớ lâu”.

 

15-1-21-2012

Các lớp học tại ILA luôn tràn ngập hứng khởi


Được biết, ILA hiện là một trong số rất ít trung tâm Anh ngữ được NEAS (The National ELT Accreditation Scheme ) – Tổ chức Chứng nhận Đào tạo Tiếng Anh Quốc gia, là một tổ chức độc lập và uy tín hàng đầu quốc tế về thẩm định và đánh giá chất lượng đào tạo tiếng Anh chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục trên toàn thế giới, rất có uy tín công nhận. Chứng chỉ đã phần nào minh chứng mạnh mẽ nhất cho hiệu quả và chất lượng giảng dạy của ILA Việt Nam. Bởi đạt được chứng chỉ này, ILA phải trải qua hàng loạt những tiêu chí như: Môi trường đào tạo và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, sự chuyên nghiệp của cả công ty  với đẳng cấp chuyên môn cao, quy trình quản lý, giáo trình…

 

ILA hiện là đối tác duy nhất tại TP.HCM được Ủy quyền chính thức cho việc tổ chức thực hiện kỳ thi CAE của Hội đồng Khảo thí Cambridge ESOL. Kết quả của chứng chỉ hiện đạt được sự tin tưởng rất cao của quốc gia như Vương quốc Anh, Mỹ, Úc và Châu Âu. Đặc biệt, với sự điều chỉnh trong quy định cấp visa của Bộ Di trú Úc, các bạn trẻ muốn du học Úc nếu nộp bảng điểm CAE của Cambridge ESOL với số điểm từ 32 trở lên sẽ có cơ hội xét tuyển visa vào Úc.

 

ILA còn nhận được bằng khen do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng về các thành tích xuất sắc trong hoạt động Dạy và Học từ năm 2009 đến năm 2011. Bằng khen do Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng về việc đã tích cực tham gia đầu tư và đạt được thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, đóng góp trong các hoạt động cộng đồng. Liên tục từ 2007 đến 2010, ILA vinh dự được nhận Giải thưởng Top 40 của Báo Saigon Times. Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng  từ năm 2009 đến 2011, đây là giải thưởng thường niên, nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.

 

 HP

Share.

Leave A Reply