Budapest, Geneva và 10 thành phố châu Âu thời thượng nhất năm 2019 (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – European Best Destinations đã công bố 10 thành phố châu Âu thời thượng hàng đầu năm 2019 sau một cuộc bình chọn với hơn nửa triệu người trên thế giới tham gia xếp hạng.

1. Budapest, Hungary

 

ssdh-budapest

Hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đã bình chọn Budapest là điểm đến tốt nhất châu Âu 2019. Budapest là sự hòa quyện hài hòa giữa vẻ thanh lịch của Paris, cổ xưa của Vienna, nét quyến rũ của Porto và lối sống nhẹ nhàng của Stockholm. Khung cảnh tuyệt đẹp với hàng loạt kiến trúc cổ và lịch sử phong phú về văn hóa, ẩm thực đã góp phần khiến thủ đô của Hungary trở thành địa điểm du lịch lý tưởng đối với nhiều người. Ngoài ra, nơi đây còn là một trong những thành phố đẹp và an toàn nhất trên thế giới. 

2. Braga, Bồ Đào Nha

 

ssdh-braga

Braga thu hút du khách bởi vẻ đẹp lung linh, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Đến với thành phố của Bồ Đào Nha, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thân thiện và ấm áp của người dân nơi đây. Du khách có thể dạo chơi tại các đường phố mua sắm, ghé thăm nhà thờ Gothic tuyệt đẹp, nghỉ ngơi lãng mạn trong vườn Santa Barbara hay đi bộ lên đỉnh Bom Jesus do Monte. Đêm xuống, bạn còn có cơ hội tham dự buổi hòa nhạc đầy vui nhộn trên đường phố. Braga thực sự là thiên đường dành cho mọi người từ những nhà thám hiểm, tín đồ sành ăn đến người yêu thích lịch sử và những người ưa tìm kiếm xu hướng và trải nghiệm mới. 

3. Monte Isola, Italy

 

ssdh-monte-isola

Monte Isola có lẽ là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Italy. Nơi đây được Ủy ban châu Âu trao tặng danh hiệu "EDEN – Điểm đến xuất sắc của Châu Âu" với những cam kết du lịch bền vững và duy trì sản xuất địa phương. Nằm trên hồ Iseo, thành phố cấm xe hơi này thực sự là thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon nhất vùng Bologna. Monte Isola là nơi truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ vĩ đại như Cristo, người đã chọn hòn đảo làm chất liệu trong các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất của mình. Đến đây, bạn có thể mua sắc mặt hàng đặc sản của địa phương như măng tây, dầu olive nguyên chất, cá mòi phơi khô, cà chua tươi… 

4. Metz, Pháp

 

ssdh-metz

Nếu muốn khám phá một trong những điểm đến thời thượng nhất Pháp, Metz chắc chắn là nơi đáng tới dành cho bạn. Thành phố là nơi thu hút rất nhiều nghệ sĩ và khách du lịch khắp thế giới. Nằm ở phía đông bắc nước Pháp, chỉ cách Paris 82 phút đi tàu, Metz là thị trấn du lịch lý tưởng cho một kỳ nghỉ ngắn. Nơi đây nổi bật với khu mua sắm sôi động, con đường lãng mạn ven sông, các công viên và những khu vườn tuyệt đẹp…

5. Poznan, Ba Lan

 

ssdh-poznan

Ba Lan là một trong những điểm du lịch thời thượng không thể bỏ qua trong năm nay. Tòa thị chính theo phong cách Phục hưng đáng kinh ngạc, quảng trường Stary Rynek đầy màu sắc, trung tâm mua sắm Stary Browar đẹp nhất thế giới, hàng trăm nhà hàng ẩm thực uy tín… tất cả những điểm đến đó có thể cuốn hút bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến "thành phố xanh" của Ba Lan. Ngoài ra, Poznan cũng là nơi diễn ra các sự kiện thú vị "Ethno Port", một trong những lễ hội âm nhạc hay nhất thế giới.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply