Các hoạt động ngoại khóa mà bạn nên tham gia khi du học Canada

0

Sẵn sàng du học – Du học Canada luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều bạn trẻ, bởi không chỉ được học tập các chương trình cơ bản trong môi trường chất lượng. Mà còn tham gia vào các hoạt động ngoại khóa sống động. Để hiểu hơn về giáo dục nơi đây, hãy cùng theo dõi bài viết sau!

ssdh-sinh-vien-anh-quoc3

Du học Canada với những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn

Các hoạt động ngoại khóa tại Canada rất đa dạng và thường nhắm tới đối tượng là các sinh viên quốc tế. Thời gian tổ chức không cố định nhưng 1 tháng thường có 1-2 hoạt động. Trong suốt năm học, bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều sự kiện đa văn hóa.

Trải nghiệm những sự kiện này sẽ giúp bạn có cơ hội tìm hiểu và kết bạn với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Một cơ hội vô cùng hiếm có, thú vị và hấp dẫn. Có thể là những lễ hội ẩm thực, âm nhạc, trang phục truyền thống… Những sự kiện này thường được tổ chức tại trường để chào mừng các sinh viên quốc tế, được dẫn dắt bởi các lãnh đạo sinh viên quốc tế.

Nhiều sự kiện văn hóa cũng được tổ chức bởi cộng đồng xã hội đa văn hóa xung quanh Thung lũng Comox, Campbell River và Port Alberni. Đây chính là cách tuyệt vời để sinh viên quốc tế có thể tiếp cận, hòa nhập với cuộc sống ở Canada và kết nối nhiều hơn với cộng đồng dân cư bên ngoài khuôn viên trường.

Bên cạnh những sự kiện đa văn hóa, khi du học Canada tại các trường Đại học như: NIC, bạn còn được tham gia nhiều chuyến đi dã ngoại thực tế. Trong đó nhất thiết phải kể đến chuyến khám phá đảo Vancouver do Văn phòng Hỗ trợ sinh viên Toàn cầu (OGE) tổ chức. Đảo Vancouver chắc cũng đã quá nổi tiếng là một hòn đảo xinh đẹp, địa điểm du lịch lý tưởng của nhiều người.

Thực sự đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể thả phanh khám phá và học hỏi được thêm rất nhiều kiến thức bổ ích, thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chính người bản địa dẫn đi khám phá chứ. Từ những buổi dã ngoại đến những chuyến du ngoạn ngắm những chú cá vào mùa hè oi ả hay đi bộ trên bãi biển tuyệt đẹp. Đặc biệt còn có trải nghiệm trượt tuyết vào mùa đông ở đảo Vancouver vô cùng hấp dẫn. Vào mỗi học kỳ, nhân viên ở OGE sẽ cho sinh viên tham gia vào các buổi tham quan xung quanh đảo, có thể là tham quan phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, các cửa hàng, thư viện để khám phá không chỉ vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây mà còn là để tìm hiểu thêm về nền văn hóa bản địa, lịch sử vùng đất này.

Những hoạt động ngoại khóa này giúp cho các bạn du học sinh có kỹ năng mềm của bản thân, đặc biệt là kỹ năng lãnh đạo. Sinh viên được khuyến khích tham gia vào những hoạt động như bạn đồng hành, dạy kèm hay các nhóm lãnh đạo sinh viên… Những kỹ năng bạn học được thông qua những hoạt động này sẽ giúp một phần rất lớn sau này khi khởi nghiệp.

Ngoài ra các hoạt động ngoại khóa như: thể thao, sinh hoạt câu lạc bộ,.. được diễn ra thường xuyên, giúp các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply