Cơ hội nhận học bổng đến 50% từ Đại học Wollongong, Australia

0

Sẵn sàng du học – Đại học Wollongong – Top 20 đại học trẻ tốt nhất thế giới – sẽ cấp nhiều suất học bổng trị giá 10% – 50% cho các chương trình học, tiếng Anh và ký túc xá.

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng sẽ được bà Kaye Osborn – Đại diện trường Đại học Wollongong – giới thiệu tại buổi chia sẻ được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào trung tuần tháng 5 tới.

Bà Kaye Osborn là Giám đốc khu vực Đông Nam Á của bộ phận tuyển sinh quốc tế tại Đại học Wollongong. Bà đã có 18 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục quốc tế tại Australia. Với bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu cũng như thực tế công tác, bà Kaye sẵn sàng chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam bí quyết học tập thành công, tìm kiếm việc làm và sinh sống tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, bà Kaye Osborn cũng sẽ trao đổi về các chương trình đào tạo, hướng dẫn chọn ngành học, xét hồ sơ xin học, phỏng vấn học bổng của Đại học Wollongong.

Đại học Wollongong (UOW) được thành lập từ năm 1951, là một trong những trường đại học chất lượng tại Australia và thế giới. Trường được xếp hạng 218 thế giới (theo QS World University Rankings 2019); hạng 16 các trường đại học trẻ tốt nhất thế giới (theo QS Top 50 under 50 2019); Top 3 trường đại học công lập tại Australia có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao nhất (theo 2018 QILT Employer Satisfaction Survey);

Học phí của trường khá cạnh tranh, khoảng 26.000 – 31.000 AUD/năm cho khóa cử nhân và 20.000- 33.000 AUD/năm cho khóa thạc sỹ. Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt tại thành phố Wollongong cũng thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn của Australia như Sydney, Melbourne hay Brisbane. Người dân Wollongong rất thân thiện, giao thông tiện lợi – mất khoảng hơn 90 phút đi tàu đến Sydney.

Đại học Wollongong được xếp hạng “5 sao” cho 7 đề mục đánh giá quan trọng của “The 2019 Good Universities Guides” (Hướng dẫn đại học chất lượng năm 2019): khả năng giữ chân sinh viên, chất lượng nhân viên, trải nghiệm chung, phát triển kỹ năng, hỗ trợ sinh viên, tài nguyên học tập và gắn kết sinh viên.

Trung tâm việc làm của UOW cung cấp các dịch vụ việc làm hiệu quả cho sinh viên. Trường còn hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng được tuyển dụng và tìm việc qua các chương trình thực tập, liên kết làm việc trong khi học. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ; được phép ở lại Australia làm việc 2-4 năm sau khi học xong và định cư khi đủ điều kiện.

UOW là môi trường học tập hiện đại, năng động.

UOW là môi trường học tập hiện đại, năng động.

Với học sinh Việt Nam chưa đạt đủ yêu cầu về tiếng Anh, lộ trình học tập bắt đầu với môn tiếng Anh trước khi vào các khóa học chuyên môn tại trường. HS hết lớp 11 trở lên có thể đăng ký dự bị đại học 2 kỳ (8 tháng) hoặc 3 kỳ (12 tháng) rồi bước vào đại học (năm nhất). Học sinh hết lớp 12 có thể học chương trình cao đẳng và sau đó liên thông lên năm 2 đại học. UOW đào tạo hơn 300 chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ với thời gian nhập học linh hoạt.

Trường có nhiều ngành cho HSSV lựa chọn: kế toán, kinh tế, tài chính, marketing, kỹ thuật, xây dựng, cơ khí, điện, CNTT, thiết kế đồ họa, luật, truyền thông, báo chí, nghệ thuật, khoa học, y, điều dưỡng, KHXH và nhân văn…

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply