Cơ hội việc làm, định cư cao khi du học Cộng hòa Síp

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên có cơ hội việc làm trong khi học và sau tốt nghiệp, có nhiều cơ hội định cư khi đủ điều kiện.

Du học tại Cộng hòa Síp hiện được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn. Hệ thống giáo dục tại Síp được xây dựng theo giáo dục Anh quốc với chuẩn chương trình được dạy bằng 100% tiếng Anh. Công ty Du học Jack Study Abroad Việt Nam là đại diện tuyển sinh của nhiều trường cao đẳng, đại học tại Síp, đảm bảo 100% visa.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về Síp, Jack Study Abroad Việt Nam tổ chức ngày hội du học Cộng hòa Síp vào 9h30, thứ Bảy, ngày 26/5, tại Văn phòng du học Jack Study Abroad Việt Nam, tầng 15, tòa TNR, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cộng hòa Síp là một quốc gia xinh đẹp và có hệ thống giáo dục chuẩn Anh quốc.

Cộng hòa Síp là một quốc gia xinh đẹp và có hệ thống giáo dục chuẩn Anh quốc.

Cộng hòa Síp là quốc đảo châu Âu, ở phía đông Địa Trung Hải, có hệ thống cơ sở hạ tầng, chất lượng sống cao nhưng chi phí sinh hoạt thấp và mức thuế ưu đãi. Thủ đô của Síp là Nicosia. Đảo Síp được chia ra làm 6 quận lớn gồm Nicosia, Kyrenia, Paphos, Limassol, Larnaca và Famagusta. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên, 80% dân số cũng nói tiếng Anh.

Síp là một trong những nơi có chất lượng sống cao nhất tại châu Âu. Nơi đây được ví như "viên ngọc" Địa Trung Hải với bờ biển dài, bãi biển đẹp và những dãy núi hùng vỹ. Bầu không khí trong lành, khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm. Cộng hòa Síp có nền văn hóa và lịch sử lâu đời, đất nước thu hút nhiều khách du lịch, với hơn 2,4 triệu du khách mỗi năm.

Síp là một trong ba nước chi tiêu nhiều nhất cho giáo dục trong EU cùng Đan Mạch và Thuỵ Điển. Hệ thống giáo dục được phát triển cao và hiện đại. Đây còn là một đất nước nổi tiếng an toàn với tỷ lệ tội phạm thấp hơn nhiều các nước châu Âu khác.

Nền giáo dục của Síp có tiêu chuẩn cao, theo hệ thống giáo dục của Anh, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Chi phí học tập và sinh hoạt thấp, cơ hội định cư cao. Thủ tục visa nhanh gọn, không cần chứng minh tài chính, không cần phỏng vấn. Sinh viên có cơ hội việc làm trong khi học và sau tốt nghiệp (xong một kỳ 6 tháng được đi thực tập, 20 giờ một tuần khi đi học, 38 giờ một tuần khi nghỉ hè, lương 700 – 1.500 Euro mỗi tháng).

Chương trình đào tạo các ngành học tại Cộng hòa Síp đạt tiêu chuẩn quốc tế, sinh viên có thể chuyển đổi nghành học mới phù hợp với khả năng, sở thích và định hướng nghề nghiệp của mình sau khi học xong năm thứ nhất. Tại một số trường, sinh viên có thể chuyển tiếp đi dễ dàng tại các trường danh giá của Anh, Australia, Mỹ, Canada và châu Âu trong một năm và nhận bằng cấp quốc tế với chi phí không đổi. 

Với visa Síp, bạn có thể đi du lịch khắp các nước châu Âu.

Với visa Síp, bạn có thể đi du lịch khắp các nước châu Âu.

Các chương trình đào tạo đều được công nhận của Accreditation Council, bằng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá trị tương đương với bằng cấp của Anh, Mỹ , Canada, Australia. Với chương trình tiếng Anh, bạn có thể đi học bất kỳ thời điểm nào trong năm. Chương trình cao đẳng kéo dài trong hai năm, học sinh hoàn thành hết học kỳ một năm lớp 12 trở lên. Chứng chỉ IELTS 5.5 trở lên. Chương trình đại học kéo dài 4 năm, sinh viên tốt nghiệp trung học phổ thông (điểm trung bình 5.0 trở lên), IELTS 6.0. Chương trình thạc sĩ hai năm, sinh viên tốt nghiệp đại học, IELTS 6.0. Trường hợp học sinh không có bằng IELTS sẽ học dự bị chương trình tiếng Anh trước khi vào chuyên ngành.

Các ngành học tiêu biểu tại các trường đại học của Síp là quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, tài chính kế toán, du lịch khách sạn, marketing, luật, khoa học máy tính, nghệ thuật và thiết kế… Đặc biệt, đối với chương trình quản lý khách sạn, sinh viên được tham gia thực tập, được hưởng lương và có thể lấy văn bằng quản lý chỉ trong vòng ba năm. Sinh viên sẽ thực tập tại những khách sạn và nhà hàng lớn nhất của Síp với mức lương khoảng 750 – 1.000 Euro một tháng.

Công ty Du học Jack Study Abroad Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn thủ tục và hoàn thiện hồ sơ du học miễn phí; tư vấn chọn ngành học và trường phù hợp; hướng dẫn xin học bổng và đảm bảo 100% visa.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply