Cựu Amser chia sẻ trải nghiệm học tại Trinity College – ĐH Melbourne

0

Sẵn sàng du học – Nguyễn Quỳnh Anh, cựu học sinh THPT chuyên Hà Nội Amsterdam chia sẻ những trải nghiệm học tập tại Trinity College thuộc ĐH Melbourne – một trong những đại học tốt nhất Australia.

Nguyễn Quỳnh Anh vừa tốt nghiệp với thành tích 99,25/100 tại Trinity College. Cô chia sẻ: “Những sinh viên Trinity College có thành tích học tập nổi bật thường đạt được nhiều học bổng cao cho bậc cử nhân ở ĐH Melbourne cũng như nhiều đại học hàng đầu khác”.

Quỳnh Anh trong lễ tốt nghiệp tại Trinity College tháng 11/2018.

Quỳnh Anh trong lễ tốt nghiệp tại Trinity College tháng 11/2018.

Nói về quyết định lựa chọn theo học tại Trinity College, Quỳnh Anh chia sẻ: “Cá nhân tôi nhận ra học sinh của Trinity College có kỹ năng nghiên cứu và viết luận tốt hơn. Các bạn không mắc các lỗi mất điểm như các bạn không học dự bị. Hơn nữa, việc học dự bị giúp tôi có thời gian thích nghi với cuộc sống mới khác với Việt Nam. Khi vào đại học, chúng tôi không bị choáng ngợp hay mất thời gian để cố gắng thích nghi, song song với việc phải kham một cường độ học vô cùng căng thẳng”.

Thành tích của Nguyễn Quỳnh Anh:

Năm 2015-2016: Giải nhì HSG thành phố môn Văn; giải nhì HSG thành phố môn tiếng Anh; giải đồng cuộc thi tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia.

Năm 2017: Giải nhất HSG cấp quốc gia môn tiếng Anh; đạt 116/120 TOEFL (tương đương 8,5 IELTS); điểm trung bình môn đạt 9,6/10; nhận học bổng 50% chương trình dự bị đại học tại Trinity College.

Năm 2018: Giải thưởng học sinh với các bài luận xuất sắc môn Lịch sử ý tưởng triết học tại Trinity College; giải thưởng học sinh với thành tích học xuất sắc khóa học trong môn Văn học tại Trinity College.

Xếp hạng 35 toàn cầu và hàng đầu tại Australia, ĐH Melbourne là mong ước của các sinh viên nghiêm túc, có chí tiến thủ, hướng đến học bổng. Với Trinity College và ĐH Melbourne, du học sinh có lợi thế chọn học hơn 500 ngành; học trong 3-4 năm để lấy bằng cử nhân một loạt ngành hoặc học một năm dự bị đại học trước khi vào đại học; nhận hỗ trợ tốt nhất từ trường cho xin học, xin visa du học, học tập và sinh sống tại Melbourne; chuyển tiếp đến bất kỳ trường đại học nào sau khóa dự bị đại học nếu có mong muốn.

Tuy nhiên, không ít sinh viên e ngại liệu có quá khó để vào ĐH Melbourne; nên vào thẳng đại học hay nên chọn lộ trình an toàn, vững chắc; ngành học nào an toàn cho xin việc và định cư toàn cầu; cách thức xin học, xin học bổng dự bị đại học; Trinity College chỉ đào tạo dự bị cho đại học Melbourne hay có thể chuyển tiếp trường đại học khác; chi phí ăn ở, sinh hoạt, bạn bè, làm thêm, sức khỏe, an toàn…

Trinity College trực thuộc ĐH Melbourne - trường đại học xếp hạng 35 toàn cầu và hàng đầu tại Australia.

Trinity College trực thuộc ĐH Melbourne – trường đại học xếp hạng 35 toàn cầu và hàng đầu tại Australia.

Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức hội thảo Trinity College – Uni of Melbourne, Australia. Sự kiện diễn ra lúc 9h-12h ngày 13/1 tại khách sạn Nam Cường (số 47 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng); 9h-12h ngày 27/1 tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM); 17h-19h ngày 29/1 tại khách sạn Metropole (15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khách tham dự có thể mang theo bảng điểm, thành tích, chứng chỉ tiếng Anh để được tư vấn, phỏng vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Đức Anh

Share.

Leave A Reply