Định hướng nghề nghiệp cùng trường UTS Insearch, Australia

0

Sẵn sàng du học – Tại sự kiện do Du học SET tổ chức đầu tháng 11, đại diện tuyển sinh UTS Insearch chia sẻ các nhóm ngành nghề là thế mạnh của trường.

Việc chọn đúng ngành học ngay từ đầu giúp tiết kiệm được chi phí học tập đồng thời rút ngắn thời gian đạt thành công trong sự nghiệp, nhất là với những gia đình đang có kế hoạch cho con em đi du học. Hiểu rõ điều đó, Du học SET phối hợp với trường UTS Insearch (Australia) tổ chức sự kiện "Định hướng nghề nghiệp cùng trường UTS Insearch".

  • Thời gian: 9h – 11h30, thứ Bảy, 2/11
  • Địa điểm: Toong – 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3

UTS-Insearch.jpg

Nội dung chính tại sự kiện

– Tư vấn để học sinh, sinh viên hiểu rõ bản thân trước bước ngoặt lựa chọn ngành nghề.

– Cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh trường UTS Insearch, tìm hiểu về các nhóm ngành nghề là thế mạnh của trường.

Đặc biệt, phụ huynh và học sinh, sinh viên có cơ hội được tư vấn và đối thoại cùng chuyên gia tư vấn hướng nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay: cô Phoenix Hồ – Thạc sĩ tư vấn hướng nghiệp Đại học Santa Clara, Mỹ – Thạc sĩ Quản trị giáo dục, Đại học RMIT, Australia.

Cô Phoenix sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích về:

– Làm sao để chọn lựa đúng ngành nghề thích hợp với năng lực bản thân?

– Cần tìm hiểu những gì trước khi lựa chọn ngành học trong tương lai hoặc khi quyết định du học?

– Phụ huynh đóng vai trò như thế nào trong việc giúp con hiểu và có lựa chọn đúng?

– Chia sẻ xu hướng nhu cầu tuyển dụng trong một năm tới tại miền Nam Việt Nam để tham khảo

– Những năng lực/ kỹ năng cần có để tăng khả năng tuyển dụng trong tương lai: kỹ năng thế kỷ 21, năng lực toàn cầu, kỹ năng con người…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các cựu sinh viên của trường UTS Insearch – họ sẽ chia sẻ "Kinh nghiệm để đối mặt với khó khăn bạn gặp phải khi học tập ở xứ người" cũng như "Để trở thành một du học sinh thành công, bạn cần trang bị những gì?"

Trường UTS Insearch

Nếu bạn từng nghe đến trường Đại học Công nghệ Sydney – UTS và mong muốn trở thành sinh viên của ngôi trường danh tiếng này thì bạn nên bắt đầu hành trình tại trường UTS Insearch. Kết thúc năm đầu của chương trình cử nhân tại UTS Insearch bạn có thể chuyển tiếp thẳng vào năm thứ hai tại UTS. Sinh viên UTS Insearch liên tục được hỗ trợ học thuật và phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tiễn. Ngoài ra các lớp học của trường có sĩ số không quá 18 sinh viên trong một lớp mang tới nhiều trải nghiệm học tập cá nhân.

Các khoá học tại trường

Cao đẳng liên thông: Năm đầu tiên học chương trình cử nhân tại UTS Insearch (với bằng cao đẳng), và sau đó tùy thuộc vào khóa học bạn chọn, chuyển tiếp vào năm thứ hai tại UTS.

Chương trình dự bị đại học UTS: Thiết kế cho các sinh viên quốc tế đã hoàn tất chương trình lớp 11 và cần trang bị cho việc học tập tại chương trình đại học tại Australia.

Anh ngữ học thuật: Trường là một trong những nhà cung cấp chương trình Anh ngữ hàng đầu tại Australia và cung cấp một trong những giáo án cao cấp nhất trên thị trường.

Đặc biệt, trường đang áp dụng học bổng với tổng giá trị lên đến 7.000 AUD cho sinh viên quốc tế. Đăng ký và mang hồ sơ của bạn đến hội thảo, đại diện trường sẽ xét duyệt học bổng trực tiếp cho bạn.

Lý do nên chọn du học SET

Đối với sinh viên du học dài hạn

– Tư vấn và định hướng ngành nghề phù hợp với khả năng và nhu cầu của học sinh;

– Hướng dẫn lựa chọn trường và khóa học chất lượng;

– Tư vấn thông tin học bổng, hướng dẫn thủ tục xin học bổng hiệu quả;

– Tổ chức các buổi hướng dẫn cho học sinh trước khi đi du học;

– Hỗ trợ thủ tục gia hạn visa cho du học sinh tại nước ngoài khi các em có nhu cầu học tiếp lên chương trình cao hơn;

– Tổ chức các buổi kết nối chia sẻ kinh nghiệm từ những học sinh thành công trong học tập, xin việc làm và định cư.

Tư vấn du lịch thăm người thân

Dịch vụ tư vấn du lịch giúp phụ huynh đưa con lên đường du học cũng như sang thăm các em trong thời gian học tập tại nước ngoài. Đây là một trong những thế mạnh mà Du học SET sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Các chuyên viên tư vấn của SET sẽ hướng dẫn khách hàng từ khâu chuẩn bị giấy tờ, thủ tục xin visa, sắp xếp bảo hiểm du lịch cũng như các quy định pháp luật của nước sở tại để yên tâm trong chuyến hành trình tại nước ngoài.

Hỗ trợ tìm kiếm chỗ ở, việc làm

Bằng mạng lưới liên kết chặt chẽ với các đối tác về nhà ở và việc làm, Du học SET sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nguyện vọng.

Về chỗ ở: Một nơi ở ổn định, thoải mái sẽ góp phần giúp các du học sinh an tâm hơn trong hành trình chinh phục tri thức. Du học SET sẽ liên hệ với đối tác tại nước ngoài và tư vấn cụ thể trong trường hợp khách hàng chưa tìm được nơi ở thích hợp. Một số hình thức chỗ ở tại nước ngoài khách hàng có thể tham khảo gồm: ký túc xá, ở cùng người bản địa (homestay), căn hộ cho thuê…

Về việc làm: Du học SET kết hợp với các đối tác về tìm kiếm việc làm toàn thời gian cho du học sinh sau tốt nghiệp để hỗ trợ, tư vấn cho các bạn những chương trình thực tập, kỹ năng xin việc và một số kỹ năng mềm cần thiết khác.

Các hoạt động dành riêng cho học sinh sau khi đến Australia

– Welcome day – chào mừng du học sinh tổ chức hàng tháng;

– Chương trình ôn tập thi tốt nghiệp dành cho du học sinh khối 12 tại Australia;

– Triển lãm định hướng chọn ngành học dành cho du học sinh tại Melbourne và Sydney;

– Buổi tư vấn về định cư Australia cùng với luật sư có thâm niên trong nghề;

– Thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt, chia sẻ nỗi nhớ nhà với du học sinh.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply