Du học Đan Mạch: Tại sao bạn nên lựa chọn VIA University College?

0

Sẵn sàng du học – Hãy cùng nghe các bạn sinh viên chia sẻ cảm nhận của họ về VIA University College các bạn nhé!

Là một trong những trường Đại học ứng dụng hàng đầu lớn nhất của Đan Mạch, VIA University College cung cấp đa dạng các chương trình học cao đẳng, liên thông, cử nhân, ở các lĩnh vực: Thiết kế, Kinh doanh, Kỹ thuật, Xây dựng. Với 3 cơ sở học xá tại Aarhus, Herning, Horsens, các bạn sinh viên có thể yên tâm sống và học tập tại đất nước được mệnh danh là hạnh phúc nhất thế giới và đất nước có môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất này.

ssdh-via-university-college-denmark

 

1. Yue Li – Sinh viên tới từ Trung Quốc – Ngành Value Chain Management – VIA

“Tôi lựa chọn học tại Đan Mạch, bởi đây là quốc gia có chỉ số hạnh phúc lớn nhất thế giới. Nơi đây an toàn và thật xinh đẹp, Đan Mạch là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai chưa đi du học bao giờ.”

“Hệ thống giáo dục tại Đan Mạch tập trung vào việc khuyến khích học sinh năng động và học tập theo nhóm, điềumà tôi chưa trải nghiệm bao giờ bởi ở đất nước của tôi, chúng tôi học một cách độc lập. Tôi muốn trải nghiệm điều gì đó khác và làm việc theo nhóm rõ ràng là phương thức mà tôi thích hơn cả.”

2. Constantin Gavriloae – Romania – SV ngành Architectural Technology &Construction Management.

Phong cách giảng dạy của ngôi trường nào thế nào?

“ Tôi thấy cách dậy của VIA thực sự rất thú vị. Bạn sẽ có mối liên hệ thông tin với tất cả giáo viên tại trường và bạn hoàn có thể coi họ như những người bạn. Các thầy cô cung cấp cho tôi một lượng kiến thức, đủ dể tôi hiểu những gì tôi cần phải làm và sau đó tôi sẽ tự mình nghiên cứu. Bằng cách đó, tôi có hiểu biết tốt hơn về môn học. Nếu tôi có bất cứ câu hỏi nào, họ sẽ rất vui kể cả khi phải giải thích lại cho tôi.

Chúng tôi làm việc theo nhóm dự án, chúng tôi phải lên kế hoạch sao cho mọi thứ theo đúng lịch trình, chúng tôi phải hợp tác với nhau kể cả khi chúng tôi có những ý kiến hay ý tưởng khác nhau”

3. Irene Salom – Tây Ban Nha – Ngành Material Science & Product Design.

Điều gì khiến bạn ngạc nhiên nhất khi học tại Đan Mạch và VIA?

“Sự ấm áp chính là điều tôi cảm nhận được từ các giáo viên tại VIA. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ sinh viên, bất cứ điều gì, luôn cố gắng dành thời gian cho bạn. Họ luôn nói: Không có câu hỏi nào là ngớ ngẩn cả”

Tôi cũng rất bất ngờ với cách họ kiểm tra kiến thức của sinh viên. Thậm chí là bài kiểm tra, nhiệm vụ của sinh viên cũng là giải quyết các vấn đề thực tế của cuộc sống. Ở Tây Ban Nha, kể cả các khóa học liên quan tới kĩ thuật, bài kiểm tra luôn yêu cầu phải nhớ mọi thứ, hơn là việc kiến thức đó được sử dụng như thế nào.

Lời khuyên của Irene:

Lời khuyên tôi dành cho các bạn đang có dự định du học Đan Mạch: Hãy cứ thực hiện nhé!

4. Maria José – Đến từ Venezuela – SV ngành Software Engineering

Đan Mạch là một trong các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Người Đan Mạch sử dụng rất nhiều công nghệ, ví dụ, bạn có thể thấy, thay đổi trực tuyến thông tin về thuế, địa chỉ, giáo dục, thay vì phải tới nơi nào đó, xếp hàng dài chờ đợi để lấy giấy tờ. Người Đan Mạch cũng rất giỏi cân bằng cuộc sống và công việc. Họ làm việc khoảng 37 giờ một tuần và giao tiếp giữa sếp với nhân viên rất thân thiện.

Tôi học về ICT – Information and Communications & Technology và tôi hoàn toàn không biết nhiều về chương trình này cho tới khi tôi bắt đầu học. Chỉ sau 1 hoc kì đầu tiên, tôi có thể hoàn thành dự án học kì một cách thành công. Đó là về một hệ thống đặt chỗ cho giao thông. Trải nghiệm này đã cho giúp tôi có được 1 công việc partime liên quan tới kĩ năng IT của tôi ngay sau học kì đầu tiên.

Đan Mạch thực sự là một nơi bạn xứng đáng để bạn tới học tập. bạn sẽ có cả trải nghiệm và bằng cấp quốc tế. Mọi người đến từ nhiều quốc gia sẽ giúp đỡ bạn, nhưng đừng quên mang theo áo ấm nhé!

Các chương trình học cử nhân được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh:

Screenshot_2(4)

 Hãy chinh phục giấc mơ châu Âu tại Đan Mạch, chắc chắn VIA University College là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply