Du học định cư Úc New Zealand 2018: Giải pháp đầu tư hiện đại

0

Sẵn sàng du học – Chương trình Hội thảo Du học và định cư Úc – New Zealand 2018 nằm trong chuỗi chương trình hội thảo thường niên do DSS Education tổ chức. Hội thảo mang đến cho học sinh, sinh viên và quý phụ huynh những góc nhìn sâu hơn về cơ hội và tiềm năng khi du học và định cư tại Úc và New Zealand cùng những chương trình học bổng hấp dẫn nhất trong năm 2018.

Vì sao nên chọn Úc và New Zealand?

Úc và New Zealand là 2  quốc gia có nền kinh tế phát triển bền vững ít biến động cùng những phát triển vượt trội về khoa học công nghệ, luôn luôn tiên trong trong nghiên cứu khoa học và y tế. Đây được xem điểm đến hấp dẫn thu hút hàng ngàn du học sinh và người lao động nhập cư từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm

Vậy quy trình du học và định cư Úc –New Zealand bao gồm những gì? Những cơ hội và thách thức của những chương trình này ra sao? Kính mời quý phụ huynh và học sinh tham gia Hội Thảo Du học định cư Úc New Zealand 2018 : Giải pháp du học hiện đại.

 

d

Hội Thảo DSS Education có gì đặc biệt?

Chương trình mang đến những thông tin hữu ích về điều kiện cuộc sống cũng như môi trường học tập ở Úc và New Zealand. Quý khách sẽ được nghe chuyên gia tư vấn của DSS giới thiệu về những triển vọng phát triển bản thân, nghề nghiệp và xây dựng tương lai dành cho các du học sinh tại Úc và New Zealand

Góc nhìn thực tế từ du học sinh

Phụ huynh và học sinh sẽ được lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất từ các bạn du học sinh đã và đang sinh sống và học tập tại Úc. Các em học sinh sẽ được hiểu thêm về kinh nghiệm vượt qua những khó khăn trong những năm đầu du học cùng những trải nghiệm thực thế trong môi trường giáo dục hiện đại.

Cơ hội đầu tư định cư và bất động sản

Chuyên gia tư vấn DSS giới thiệu về cơ hội đầu tư vào thị trường Úc và New Zealand để bảo lãnh được cả gia đình đi di trú, đây là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư tham gia kinh doanh tại thị trường Úc và biết thêm về những hỗ trợ từ chính phủ và lợi ích của định cư Úc và New Zealand

DSS Education tự hào là đơn vị đồng hành uy tín trong lĩnh vực du học và định cư, chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm. Với trụ sở chính đặt tại Sydney Úc cùng 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, DSS Education đã hỗ trợ thành công nhiều học sinh xin học bổng du học các nước lớn như Úc, Canada, Mỹ, … hướng đến cung cấp các giải pháp du học toàn diện, hỗ trợ học sinh du học và định cư hiệu quả nhất với mức chi phí thấp nhất phù hợp với các bạn trẻ có chuyên môn cao và trình độ tiếng anh tốt.

Đặc biệt,  đội ngũ chuyên gia luật định cư và bất động sản tại Úc, Canada, New Zealand,… sẽ giúp ước mơ du học và định cư của gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

QUÀ TẶNG HẤP DẪN

– Miễn phí dịch thuật khi nộp hồ sơ tại chỗ

– Tặng voucher học tiếng anh tại DSS Education

– Miễn phí tư vấn 

– Cơ hội đăng kí học bổng hấp dẫn

– Cùng một số ưu đãi đặc biệt khác từ DSS Education

Thời gian:

Event tại Hà Nội: 15h -17h , Thứ 7, ngày 14 tháng 7 năm 2018

Event tại Thái Nguyên: 15h-17h, CN ngày 15 tháng 7 năm 2018

Địa chỉ:

Event tại Hà Nội: Thăng Long Opera Hotel, 1C Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Event tại Thái Nguyên: Đông Á Plaza Hotel, Số 668 Phan Đình Phùng, Đồng Quang, Thái Nguyên

Link đăng kí: goo.gl/forms/M0zWiDjtRUiMS72G2

Để đảm bảo chất lượng chương trình, quý khách vui lòng đăng kí giữ chỗ để được phục vụ tốt nhất nhé!

————————————————————————-
Hãy liên hệ DSS Education để biết thêm thông tin chi tiết: 

? Hotline: +84 28 7303 9588

? Inbox fanpage: m.me/dynamicstudentsolutions

? Email: team@dsseducation.com

? Website:www.dsseducation.com

Share.

Leave A Reply