Du học Mỹ: University of Colorado Denver: Khoa Nghệ thuật & Truyền thông

0

Sẵn sàng du học – Bạn hứng thú với nghệ thuật và phương tiện truyền thông? Đây là một tin vui cho bạn! University of Colorado Denver ngay trung tâm Denver, nơi ngành công nghiệp nghệ thuật đang bùng nổ!

University of Colorado Denver Campus, commencement, spring 2014

Sinh viên quốc tế có thể chọn học tại CU Denver’s College of Arts & Media (CAM). CAM được xây dựng cho các sinh viên sáng tạo và đổi mới, những người quan tâm đến việc bắt đầu sự nghiệp trong ngành nghệ thuật và truyền thông. CU Denver CAM cung cấp bốn văn bằng và chương trình trong trường đại học như sau:

Phim và truyền hình

Truyền thông pháp y (Master’s)

Âm nhạc & Giải trí

Nghệ thuật tạo hình

Mỗi chương trình với một bộ kỹ năng độc đáo sẽ cung cấp cho sinh viên nền tảng họ cần để thành công trong ngành nghệ thuật và truyền thông tương ứng.

CAM tại CU Denver cung cấp trải nghiệm thực tế cho sinh viên trong bốn lĩnh vực học tập khi họ đồng thời kiếm được bằng cấp. Các giảng viên trong CAM là những nhà lãnh đạo tài ba trong lĩnh vực của họ và cung cấp cho sinh viên những hiểu biết và đào tạo có giá trị mà sinh viên cần để thành công. Sinh viên cũng sẽ có quyền truy cập vào công nghệ tiên tiến được sử dụng bởi các chuyên gia trong ngành. CU Denver CAM cung cấp nhiều cơ hội để làm việc với các chuyên gia trong ngành. Học sinh sẽ có thể tạo mối quan hệ với các đồng nghiệp và các chuyên gia của họ. Trong một ngành công nghiệp dựa trên mạng, điều quan trọng là phải có các mối quan hệ này để đảm bảo vị trí công việc sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên tốt nghiệp từ CAM tiếp tục đạt được những thành tựu lớn trong ngành công nghiệp tương ứng của họ. Cựu sinh viên đã có vinh dự chiến thắng Emmys cũng như làm việc với các công ty như Apple, Pixar, AEG Live, Google, Comcast, Rolling Stone, HBO, NBCUniversal, Disney và nghệ sĩ lớn như The Fray.

Nếu bạn là một cá nhân sáng tạo và có định hướng, thì CU Denver’s CAM là nơi dành bạn!

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply