Du học Pháp: Tại sao nên chọn học Tài chính định lượng tại Paris

0

Sẵn sàng du học – Các du học sinh sau khi tốt nghiệp đại học đang tìm cách xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính biết rằng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt vì đây là một ngành nghề thu hút lao động và có mức thù lao đáng mơ ước.

ssdh-sinh-vien

 

Nhưng làm thế nào mà các sinh viên tốt nghiệp đại học có đầu óc kinh doanh có thể xây dựng một bản CV thể hiện được những kiến ​​thức có giá trị, kinh nghiệm làm việc và phẩm chất cá nhân mà các nhà tuyển dụng ngành tài chính sẽ coi trọng?

Cách xây dựng một bản CV đầy tính cạnh tranh?

Ai cũng biết rằng sự thành công trong lĩnh vực tài chính phát triển dựa trên thành tích.

Nhưng với rất nhiều yêu cầu cần thiết để xây dựng một bản CV mang tính cạnh tranh bao gồm các ưu điểm, kinh nghiệm làm việc hữu ích và thành tích ngoại khóa thì dường như việc chứng tỏ bản thân là một nhân viên ưu tú trong tương lai là  một thách thức vô cùng khó khăn.

Trường kinh tế Emlyon đã xây dựng Chương trình chuyên ngành về Tài chính định lượng nhằm cung cấp những phần kiến ​​thức, kinh nghiệm và phẩm chất cần có để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng trong tương lai.

Khi đã được đào tạo tại chương trình Thạc sĩ chuyên ngành về quản lý tài chính định lượng, bạn sẽ có cơ hộp tiếp xúc với những sự đổi mới mà mọi công ty đầu tư hiện đang cố gắng tìm hiểu, có thêm kinh nghiệm làm việc tích hợp để chứng minh bạn có thể làm việc môi trường thực tế. Không những thế, bạn sẽ có được cơ hội sống và học tập tại một trong những thành phố lớn của thế giới, học thêm một ngoại ngữ và thích nghi với văn hóa Paris tuyệt vời.

Các chuyên gia có chuyên môn sẽ đánh giá cao điều gì?

Tài chính định lượng có lẽ là lĩnh vực tăng trưởng mạnh nhất về mặt đổi mới trên toàn bộ ngành công nghiệp đầu tư.

Việc giới thiệu các công cụ tinh vi hơn để thu thập và phân tích dữ liệu đã khiến quá trình đầu tư ngày càng phụ thuộc vào các phương pháp sử dụng dữ liệu trong quá trình đưa ra quyết định giữa các nhà quản lí tài sản.

Bức tranh toàn cảnh hiện tại về ngành đầu tư là một triển vọng cho những ai muốn nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp định lượng – sử dụng phương pháp thống kê và toán học để khai thác triệt để các dữ liệu đã thu thập với mục đích đưa ra quyết định đầu tư ngày càng chính xác và nhanh chóng.

Chương trình chuyên ngành Tài chính định lượng của trường kinh tế Emlyon là một trong những chương trình tốt nhất ở châu Âu nhằm mục đích chuẩn bị hành trang cho sinh viên tốt nghiệp đại học trong ngành tài chính bằng cách trang bị các kiến ​​thức hữu ích giúp quản lý những thay đổi gây chấn động trong đầu tư trong ngành tài chính.

Rõ ràng rằng, sau khi tốt nghiệp Chương trình chuyên ngành Tài chính định lượng ở trường kinh tế Emlyon, sinh viên sẽ những kiến ​​thức mà nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao trong tương lai.

ssdh-sinh-vien1

Kinh nghiệm làm việc ý nghĩa

Phần lớn kinh nghiệm làm việc của sinh viên có thể là các công việc đơn giản trong một khoảng thời gian ngắn và nhiều sinh viên cố ý gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng bằng cách khai gian kinh nghiệm làm việc của bản thân.

Liệu những sinh viên đó có thực sự giành được cơ hội tốt nhất để trải nghiệm tại nơi làm việc một cách đầy đủ, kết nối mạng lưới công việc hay cho các nhà tuyển dụng thấy họ có giá trị như thế nào hay không?

Chương trình chuyên ngành về Tài chính định lượng của trường kinh tế Emlyon bao gồm một vị trí công việc cụ thể trong sáu tháng nhằm giúp sinh viên có một khoảng thời gian nhất định để trải nghiệm công việc trong ngành tài chính và có thể áp dụng kiến ​​thức mới vào thực tế.

Trong thời gian đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen với đồng nghiệp, học hỏi được kinh nghiệm của họ và cuối cùng là xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ có thể có giúp ích cho sự nghiệp tương lai.

Những người mới bắt đầu không thể tránh khỏi việc mắc sai lầm trong thời gian này và sinh viên có thể nhận được những góp ý mang tính xây dựng giúp họ cải thiện để trở thành một nhân viên trong tương lai.

Trải nghiệm văn hóa giúp thay đổi cuộc sống

Bằng cách sống và học tập tại Paris, du học sinh sẽ có thêm nhiều kiến ​​thức văn hóa và làm phong phú thêm trải nghiệm cuộc sống bản thân.

Paris nổi tiếng là một trong những trung tâm văn hóa của thế giới, sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và tinh hoa ẩm thực.

Đó không chỉ là nền văn hóa, ẩm thực và ngôn ngữ Pháp mà bạn sẽ tiếp nhận – bản thân Paris chứa đựng một nền văn hóa vô cùng độc đáo.

Học một ngôn ngữ mới lúc đầu có thể khó khăn, nhưng đó chính là cánh cửa giúp bạn bước tới những trải nghiệm mới.

Chương trình chuyên ngành Tài chính định lượng ở trường kinh tế Emlyon được giảng dạy bằng tiếng Anh, vì vậy du học sinh sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào việc học và họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn trước khi bước vào hành trình khám phá một thành phố toàn cầu như Paris để học tiếng Pháp.

Người dịch: Thuỳ Dương

Share.

Leave A Reply