Du học thông minh – Không lo tài chính với SP Jain School of Global Management

0

Sẵn sàng du học – Bạn có biết số lượng sinh viên học đại học hiện nay tăng gấp 2 lần so với cách đây hai thập kỷ. Trên thế giới ngày nay, có đến 54 quốc gia có hơn phân nửa dân số trong độ tuổi sinh viên đang học đại học, trong khi cách đây hai thập kỷ, con số này là 5 quốc gia. Hiệu trưởng trường SP Jain School of Global Management, Dr John Lodewikjs đã mở lời chia sẻ về những dẫn chứng về chất lượng công việc mà doanh nghiệp kỳ vọng người lao động.

cong-nghe-thong-tin

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên đại học có năng lực nắm bắt công nghệ, và nhiều kỹ năng thực hành đang dần mở ra. – Nguồn Internet

Đã qua rồi cái thời cạnh tranh bằng giá nhân công rẻ, các quốc gia ngày nay hướng đến việc tinh nhuệ đội ngũ lao động. Vì thế, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên đại học có năng lực nắm bắt công nghệ, và nhiều kỹ năng thực hành đang dần mở ra.

Không thể phủ nhận thực tế là học phí đại học ngày càng tăng cao. Để hoàn thành chương trình đại học, bạn phải mất đến 4 năm, Liệu đầu tư cho việc học đại học có xứng đáng?

Trường SP Jain sẽ giúp sinh viên nổi bật như thế nào trong thị trường lao động?

Bạn muốn Work smart, hay Work hard.

Sức người có giới hạn, nhưng sức robot là vô hạn. Việc tiếp cận và giỏi ứng dụng công nghệ sẽ giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn, hiệu quả hơn. Mặc dù là sinh viên kinh doanh, nhưng việc học và giảng dạy của trường ứng dụng rất nhiều công nghệ khác nhau. Giảng viên tại SP Jain khuyến khích sinh viên làm việc nhóm, và tiếp cận các thiết bị tiên tiến nhất trong các lĩnh vực marketing, tài chính, và nhiều hơn nữa.

Cạnh tranh toàn cầu đang khát nhân lực chất lượng cao như thế nào?

Bạn sẽ nghe cha mẹ than thở rất nhiều về thời nay kinh doanh khó khăn hơn, cách làm việc ổn định “năng nhặt chặt bị” không thể thắng được các tập đoàn khổng lồ. Câu chuyện rùa tỉ mỉ, chậm chạp thắng thỏ nhanh nhẹn dường như mất dần giá trị trong thị  trường mà công nghệ hiện đại đang phát triển quá nhanh. Hàng loạt  lao động đơn giản đang bị thay thế bởi máy móc. Thỏ ngày nay không còn ngủ mê để chờ rùa đi tới.

Việc đi nhiều nơi, giúp sinh viên mở mang mối quan hệ và các cơ hội về sự thích ứng toàn cầu.

Mỗi project vào cuối năm học/ học kỳ tại các thành phố sẽ giúp sinh viên từng bước va chạm và hiểu được cách thức vận hành kinh doanh ở 3 khu vực văn hóa khác nhau: Châu Á (Singapore) – Trung Đông (Dubai) và Phương Tây (Sydney).

SP Jain School of Global Management là trường đại học của Úc với 4 học xá tại Singapore, Dubai, Sydney và Mumbai. Đây là trường kinh doanh trẻ nhất được tạp chí Forbes (2015) đánh giá là top 10 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế 1 năm. Chương trình đào tạo của SP Jain nhấn mạnh đến yếu tố thực hành và đáp ứng các thách thức của thị trường lao động toàn cầu. Cụ thể, chương trình cử nhân Quản Trị Kinh Doanh tại SP Jain sẽ cùng lúc giúp sinh viên có được 3 mục tiêu:

  • Bằng đại học kinh doanh chuyên ngành tài chính/ marketing/ Quản trị Kinh doanh của SP Jain Úc cấp.
  • Tiết kiệm các chi phí cho việc học những chứng chỉ chuyên môn như ACCA (về lĩnh vực kế toán kiểm toán) và CFA (tài chính). Vì chương trình đựơc công nhận bởi ACCA và CFA.
  • Cho phép sinh viên được làm việc ở tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt Singapore hoặc Úc hoặc U.A.E.

Học bổng giá trị từ 10% – 100% học phí dựa trên năng lực học tập, bài test đầu vào và interview.

Đăng ký tìm hiểu thông tin học bổng và chương trình học tại trường SP Jain – Vui lòng liên hệ: susan.tran@spjain.org

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply