Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019!

0

Sẵn sàng du học – Thông báo thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC vào tháng 2/2019 đã gây ra nhiều tranh cãi, khiến sinh viên chen lấn, tranh cướp nhau xếp hàng dự thi. Tuy nhiên hôm nay, tổ chức khảo thí Hoa Kỳ đã thông báo hoãn đến tận tháng 6/2019!

Theo thông báo mới nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), tại Việt Nam thời gian chính thức áp dụng bài thi TOEIC cập nhật sẽ bắt đầu từ ngày 01/06/2019, thay vì ngày 15/02/2019 như đã thông báo trước đây.

Về bài thi TOEIC cập nhật:

Những câu hỏi trong bài thi TOEIC cập nhật sẽ được thiết kế bám sát xu hướng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày của các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, bài thi sẽ không có bất cứ sự thay đổi khác biệt nào về thang điểm, mức độ khó dễ, số lượng và độ dài các phần (kỹ năng) thi.

Vì vậy, IIG Việt Nam cũng xin khuyến cáo các thí sinh không cần lo lắng về độ khó của bài thi TOEIC cập nhật hay đăng ký dự thi gấp rút khi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Thay vào đó, thí sinh nên dành thời gian cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh và làm quen với dạng thức cập nhật để có thể giành kết quả cao khi dự thi.

Bảng dưới đây thể hiện sự khác nhau giữa phiên bản bài thi TOEIC hiện tại và phiên bản bài thi TOEIC cập nhật:

anh-chup-man-hinh

Thí sinh tham khảo bài thi mẫu tại ĐÂY!

Tháng trước, khi có thông báo về việc thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC, dự kiến áp dụng từ ngày 15/2/2019, nhiều thí sinh đã đổ xô đến trung tâm IIG với mong muốn đăng ký dự thi trước thời điểm này. Do lo lắng sau khi đổi cấu trúc đề thi sẽ trở nên khó nhằn hơn dẫn đến việc không đủ điều kiện ra trường, hàng ngàn sinh viên không ngại chen chúc, vất vả thức trắng đêm xếp hàng trước cửa trung tâm để được vào đăng ký trước khi hết sạch suất thi trong tháng.

Trời chưa sáng nhưng đã có vô số sinh viên đến xếp hàng giữ chỗ (Ảnh: Hằng Lâm)

Trời chưa sáng nhưng đã có vô số sinh viên đến xếp hàng giữ chỗ (Ảnh: Hằng Lâm)

Sinh viên ngồi vạ vật chờ đợi ở khắp cầu thang chờ đến lượt đăng ký dự thi. (Ảnh: Ms Hoa Toeic)

Sinh viên ngồi vạ vật chờ đợi ở khắp cầu thang chờ đến lượt đăng ký dự thi. (Ảnh: Ms Hoa Toeic)

Sài Gòn mới tháng trước còn vỡ trận vì sinh viên chen nhau đăng ký thi TOEIC, nay nhận tin hoãn đến tận tháng 6/2019

Theo thông báo mới nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), tại Việt Nam thời gian chính thức áp dụng bài thi TOEIC cập nhật sẽ bắt đầu từ ngày 01/06/2019, thay vì ngày 15/02/2019 như đã thông báo trước đây.<br />Về bài thi TOEIC cập nhật:<br />Những câu hỏi trong bài thi TOEIC cập nhật sẽ được thiết kế bám sát xu hướng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày của các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, bài thi sẽ không có bất cứ sự thay đổi khác biệt nào về thang điểm, mức độ khó dễ, số lượng và độ dài các phần (kỹ năng) thi.<br />Vì vậy, IIG Việt Nam cũng xin khuyến cáo các thí sinh không cần lo lắng về độ khó của bài thi TOEIC cập nhật hay đăng ký dự thi gấp rút khi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Thay vào đó, thí sinh nên dành thời gian cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh và làm quen với dạng thức cập nhật để có thể giành kết quả cao khi dự thi.<br />Bảng dưới đây thể hiện sự khác nhau giữa phiên bản bài thi TOEIC hiện tại và phiên bản bài thi TOEIC cập nhật:<br />HOT: Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019! – Ảnh 1.<br />Thí sinh tham khảo bài thi mẫu tại ĐÂY!<br />Tháng trước, khi có thông báo về việc thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC, dự kiến áp dụng từ ngày 15/2/2019, nhiều thí sinh đã đổ xô đến trung tâm IIG với mong muốn đăng ký dự thi trước thời điểm này. Do lo lắng sau khi đổi cấu trúc đề thi sẽ trở nên khó nhằn hơn dẫn đến việc không đủ điều kiện ra trường, hàng ngàn sinh viên không ngại chen chúc, vất vả thức trắng đêm xếp hàng trước cửa trung tâm để được vào đăng ký trước khi hết sạch suất thi trong tháng.<br />HOT: Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019! – Ảnh 2.<br />Sinh viên ngồi vạ vật chờ đợi ở khắp cầu thang chờ đến lượt đăng ký dự thi. (Ảnh: Ms Hoa Toeic)<br />HOT: Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019! – Ảnh 3.<br />Trời chưa sáng nhưng đã có vô số sinh viên đến xếp hàng giữ chỗ (Ảnh: Hằng Lâm)<br />HOT: Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019! – Ảnh 4.<br />HOT: Hoãn thời gian áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC mới đến tháng 6/2019! – Ảnh 5.<br />Sài Gòn mới tháng trước còn vỡ trận vì sinh viên chen nhau đăng ký thi TOEIC, nay nhận tin hoãn đến tận tháng 6/2019

Sài Gòn mới tháng trước còn vỡ trận vì sinh viên chen nhau đăng ký thi TOEIC, nay nhận tin hoãn đến tận tháng 6/2019[/caption]

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply