Hội thảo ‘Kaplan Singapore – lộ trình thông minh và bài giải chi phí du học

0

Sẵn sàng du học – Học sinh, sinh viên có cơ hội được tìm hiểu thông tin về trường, học bổng và các ưu đãi khác.

Phụ huynh và học sinh quan tâm tới du học Singapore có thể tham dự buổi hội thảo, tư vấn trực tiếp với giám đốc tuyển sinh của trường Kaplan cùng chị Hiền Minh – cựu sinh viên Kaplan Singapore để được nghe những thông tin thiết thực nhất. Sự kiện diễn ra vào 9h30, thứ Sáu, ngày 20/7, tại văn phòng Công ty tư vấn du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đăng ký tham dự tại đây (vào cửa miễn phí).

Đại diện của Cầu Xanh (trái) tới thăm trường Kaplan Singapore.

Đại diện của Cầu Xanh (trái) tới thăm trường Kaplan Singapore.

Học cấp ba tại Singapore giúp du học sinh mở rộng cơ hội ghi danh đại học, đến gần với giấc mơ trở thành công dân Singapore và toàn cầu. Nếu các bạn học sinh mới lớp 10, chưa muốn vội vàng chọn ngành học hay ghi danh vào một trường nhất định thì nên học để thi chứng chỉ cấp ba A-level tại Kaplan.

Các bạn mong muốn học chuyên ngành du lịch khách sạn, có thể lựa chọn Kaplan Singapore với lộ trình chuyển tiếp sang Thuỵ Sĩ tại trường BHMS. Theo đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường sống và học tập tại hai nền văn hoá Á và Âu, tăng kinh nghiệm sống, khả năng và kỹ năng làm việc sau này.

Còn nếu không chứng minh được tài chính để du học Australia, sinh viên cũng có thể ghi danh vào Kaplan Singapore và chuyển tiếp sang Đại học Muchdorch, top trường hàng đầu tại Australia một cách dễ dàng và thuận lợi. Cách đi đường vòng này sẽ giúp chi phí giảm một nửa so với học ngay tại Australia. Đặc biệt, sinh viên có cơ hội nhận học bổng lớn khi chuyển tiếp lên Đại học Muchdorch.

Sinh viên cũng có thể học tập tại Kaplan Singapore để nhận những tấm bằng danh giá của các trường hàng đầu Anh quốc như Đại học Portsmouth, Royal Holloway, Northumbria, Essex hoặc University College Dublin, Ireland.

Công ty Cầu Xanh là đại diện của Kaplan Singapore, chuyên hỗ trợ sinh viên giành những suất học bổng khi du học Singapore.

Công ty Cầu Xanh là đại diện của Kaplan Singapore, chuyên hỗ trợ sinh viên giành những suất học bổng khi du học Singapore.

Kaplan Singapore dành nhiều hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên gồm miễn phí ghi danh từ nay đến hết tháng 8; tặng vé máy bay, miễn phí làm bài test tiếng Anh; tặng học phí khoá tiếng Anh cho các bạn chưa đủ trình độ ngôn ngữ. Sinh viên nhận học bổng chuyển tiếp đại học sau khi học xong cao đẳng tại Kaplan; chương trình thạc sĩ, Đại học Murdorch. Đặc biệt, trường còn có gói hỗ trợ sinh viên mới miễn phí, bao gồm đón sân bay và toàn bộ các thủ tục tại Singapore, được đưa đón tận nơi.

Công ty Cầu Xanh là đại diện của Kaplan Singapore, chuyên hỗ trợ sinh viên giành những suất học bổng khi du học tại đảo quốc sư tử. Công ty sẽ giúp học sinh, sinh viên tư vấn chọn trường, ngành và chuẩn bị hồ sơ nhập học. Bạn sẽ được hướng dẫn hồ sơ visa, trả lời phỏng vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay, chuyển tiền cho sinh viên du học, hỗ trợ tìm nhà ở cho du học sinh, chuẩn bị hành trang và nhiều dịch vụ miễn phí khác. Cầu Xanh còn điều phối hàng trăm suất học bổng giá trị; đồng hành và hỗ trợ sinh viên và gia đình trong suốt quá trình học, không chỉ về học tập mà còn về văn hoá, lối sống… tại nước du học.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply