Kinh nghiệm săn học bổng ĐH Bucknell University

0

Sẵn sàng du học – Ngô Thanh Lam, người vừa giành học bổng trị giá 65.758 USD một năm, chia sẻ về kinh nghiệm học tập, săn học bổng vào trường hàng đầu nước Mỹ.

Những học sinh quan tâm đến nguồn học bổng du học tại các trường hàng đầu nước Mỹ sẽ có cơ hội giao lưu và lắng nghe kinh nghiệm học tập, săn học bổng của bạn Ngô Thanh Lam. Cô sinh viên này là người đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn học sinh để giành học bổng trị giá 65.758 USD một năm trong suốt 4 năm học tại ĐH Bucknell University (Pennsylvinia) và học bổng toàn phần tại Yale NUS College Singapore (NUS), học bổng toàn phần tại ĐH York University, Canada.

Ngô Thanh Lam, người vừa giành học bổng trị giá 65.758 USD một năm.

Ngô Thanh Lam, người vừa giành học bổng trị giá 65.758 USD một năm.

Bucknell University là trường đại học tư nhân nổi tiếng ở Pennsylvania và cả nước Mỹ. Trường xếp hạng thứ 2 trong danh sách các trường tốt nhất bang Pennsylvania cũng như xếp hạng thứ 25 trên toàn nước Mỹ.

Đại diện trường cho biết, trên 90% học sinh sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm trong vòng một năm với mức lương cao. Với số điểm SAT rất cao là 1520/1600 cùng một bài luận văn ấn tượng, Thanh Lam đã giành được học bổng trị giá 65.758 USD một năm trong suốt 4 năm học của trường đại học danh tiếng này.

Đồng thời, cô sinh viên cũng được cấp học bổng cho học phí toàn phần tại Yale NUS College Singapore (NUS). Đây là học bổng danh giá của Chính phủ Singapore và Yale NUS College Singapore (NUS) – một phân viện liên kết của Đại học Yale Mỹ và Đại học NUS của Singapore. Ngoài ra, Thanh Lam còn nhận học bổng toàn phần của York University – Canada.

Thanh Lam cho biết may mắn có gia đình chăm sóc, động viên về mặt tinh thần và quan trọng hơn là được các thầy cô tại Anh ngữ ETEST vạch ra một lộ trình chuẩn mực, đúng đắn nên đạt kết quả tốt ngoài mong đợi.

Để giành được học bổng của các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, học sinh không chỉ cần một số điểm SAT ấn tượng, mà còn cung cấp một bộ hồ sơ đẹp và bài luận văn xuất sắc. Tại ETEST, những thầy cô giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ biết phương pháp giúp học sinh đạt tiềm lực tối đa của bản thân. Trong đó, niềm tin được xem là yếu tố tinh thần quan trọng nhất để đem lại sự thành công.

Các giảng viên của ETEST đều có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ học viên nộp hồ sơ và xin học bổng vào những trường đại học danh tiếng. Các thầy cô luôn đồng hành cùng học viên và phụ huynh xây dựng lộ trình học tập toàn diện cho học sinh, từ quá trình luyện thi đến làm hồ sơ nhập học và xin học bổng.

ETEST có chương trình giảng dạy chuyên hỗ trợ học sinh trong lộ trình săn học bổng như: SAT, ACT, TOEFL, IELTS, SSAT, PSAT, ISEE, viết luận nâng cao. Mùa hè này, không khí học tập tại ETEST thú vị và hấp dẫn với nhiều hoạt động do các bạn du học sinh tại Mỹ về tổ chức như: câu lạc bộ Robotics, câu lạc bộ STEM làm kính thiên văn, câu lạc bộ kinh tế, hoạt động thiện nguyện… Đặc biệt, hiện ETEST còn có quỹ học bổng cho học sinh hiếu học. Đây là cánh cửa giúp những bạn học sinh khó khăn có thể hiện thực hóa giấc mơ du học.

Thu Phương (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply