Lỡ ngủ khi sen còn thức, boss bị tung ngay ảnh dìm (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Đừng bao giờ ngủ khi lũ sen láo lếu vẫn còn thức nhé các boss!

Lúc ngủ là lúc mất cảnh giác nhất. Điều này luôn đúng kể cả với con người hay bất cứ loài động vật nào, trong đó có lũ boss chó. Lúc ngủ là lúc tự nhiên nhất, lúc đó có xấu đẹp ra sao thì phải chịu vậy chứ chẳng thể nào mảy may tạo dáng cho được.

Vì thế mà trước giờ người ta vẫn có câu "đừng bao giờ ngủ khi lũ bạn thân còn thức", vốn là để nhắc nhở mỗi người trong những tình huống mất cảnh giác như thế. Mới đây, trong group Không Sợ Chó, xuất hiện chùm ảnh "nóng" ghi lại khoảnh khắc ngủ "xấu" không để đâu cho hết được con sen bốn phương hả hê chia sẻ. 

ssdh-funny

 

Tuy nhiên, bất chấp mục đích của các "sen hạ đẳng" đăng ảnh để dìm hàng, các boss vẫn tạo lên cơn sốt trên MXH bởi sự dễ thương bẩm sinh, vốn đã là đặc trưng của cả giống loài. Tuy được coi là một trong những khoảnh khắc xấu nhất, nhưng bằng cách nào đó lũ boss vẫn chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng khi chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Hãy cùng nhau nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng yêu khó cưỡng của các boss chó ngay cả khi bị con sen dìm hàng tơi tả trong lúc ngủ nhé!

ssdh-funny1 ssdh-funny2 ssdh-funny3 ssdh-funny4

Cá Domino (SSDH) – Theo Không Sợ Chó

Share.

Leave A Reply