Lý do nên chọn du học dự bị ĐH ở Mỹ

0

SSDH – Chương trình dự bị giúp sinh viên chuẩn bị các kỹ năng, cũng như có thêm thời gian để thích nghi với môi trường học tập mới trước khi bước vào đại học.

 

Để du học đạt hiệu quả cao ở Mỹ, học sinh – sinh viên quốc tế cần chuẩn bị nhiều kỹ năng để có thể hòa nhập tốt với nền giáo dục tiên tiến và đạt kết quả cao trong học tập.

 

Chương trình dự bị đại học Mỹ giúp du học sinh không đáp ứng được yêu cầu đầu vào cho chương trình cử nhân thực hiện giấc mơ của mình. Chương trình gồm các khóa học kỹ năng học tập mà học sinh, sinh viên quốc tế còn thiếu cũng như soạn thảo quá trình học tập cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp của một chương trình học chuyên môn.

 

Lý do nên chọn du học dự bị ĐH ở Mỹ

 

Chương trình dự bị đại học có thể hỗ trợ bạn chuyển đổi từ một hệ thống giáo dục đến từ quốc gia và nền văn hóa này sang quốc gia với văn hóa khác. Thông thường, các chương trình này sẽ cung cấp các khóa học sau phổ thông kết hợp nâng cao kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh) và đào tạo văn hóa. Các trường có sẵn chương trình dành cho du học sinh có nhu cầu học cử nhân hoặc sau đại học; những bạn đã được cấp thư mời nhập học có điều kiện hoặc cần phải chứng minh có thể học ở trình độ tiếng Anh nhất định mà trường yêu cầu.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin các chương trình du học dự bị cũng như cơ hội tìm kiếm các suất học bổng ở Mỹ, Hợp Điểm và Tập đoàn giáo dục CEG sẽ phối hợp tổ chức hội thảo du học.

 

Chương trình du học dự bị đại học Mỹ giúp học sinh cải thiện kỹ năng Anh ngữ; tăng điểm GPA; bổ sung các kỹ năng học tập, ngôn ngữ và văn hóa… Chương trình cũng hỗ trợ những ứng viên chưa thi lấy chứng chỉ SAT hoặc TOEFL, trong trường hợp các chương trình sau đại học, chưa có điểm thi GMAT hoặc GRE theo học.

 

Lý do khiến chương trình dự bị đại học ở Mỹ trở nên phổ biến

 

Số lượng du học sinh quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, nơi mà tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ ngày càng tăng ở Mỹ.

 

Nhiều nơi trên thế giới, sinh viên đã tham dự các khóa học với nhiều cách giáo dục khác nhau, khác biệt hơn so với Mỹ nên chương trình dự bị sẽ giúp sinh viên thích ứng với phương pháp học tập mới.

 

 Lý do nên chọn du học dự bị ĐH ở Mỹ

 

Theo học chương trình dự bị, sinh viên được sống trong môi trường giáo dục đại học từ ngày đầu tiên nhập học; trở thành một phần của cộng đồng sinh viên toàn trường và tận hưởng các tiện ích cũng như cơ sở vật chất hiện đại của trường đại học.

 

Các chương trình dự bị giúp du học sinh có kết quả học tập hoặc kỹ năng tiếng Anh thấp theo học bậc cử nhân tại Mỹ. Nhiều trường đại học ở Mỹ tổ chức song song các chương trình dự bị để hỗ trợ sinh viên năm nhất, dựa trên các bài giảng về ngôn ngữ, lý thuyết…

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply