Một số học bổng du học Tây Ban Nha cho chương trình sau đại học

0

Sẵn sàng du học – Tây Ban Nha là một trong số ít các quốc gia cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp do được chính phủ tài trợ. Sinh viên ngoài khu vực EU du học Tây Ban Nha tại các trường công lập nước này chỉ phải trả học phí bậc cử nhân trung bình khoảng 2.100 EUR/năm, học phí thạc sĩ được tính theo số tín chỉ học tập từ 22 – 36 EUR/tín chỉ. Tuy nhiên, nếu đăng ký vào các trường/viện giáo dục tư thục Tây Ban Nha, mức học phí cao hơn nhiều, vào khoảng 5.500 – 18.000 EUR/năm.

 

ssdh-tay-ban-nha

Tây Ban Nha có 29 trường đại học trong bảng xếp hạng tổng thể đại học thế giới của Times Higher Education. Trường đại học có thứ hạng cao nhất ở Tây Ban Nha là Đại học Pompeu Fabra ở vị trí 140. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế du học Tây Ban Nha, chính phủ, các trường đại học và tổ chức khác tại nước này cung cấp nhiều chương trình học bổng đa dạng. Du học INEC giới thiệu đến bạn một số chương trình học bổng du học Tây Ban Nha sau đại học.

Học bổng cho các khóa học ngắn hạn ở Madrid

Trường Kinh tế châu Âu ở Madrid cấp 50 học bổng trị giá 70% học phí cho các khóa học ngắn hạn trong lĩnh vực: quản lý khách sạn, quản lý thể thao, quản lý công nghiệp âm nhạc, quản lý sự kiện.

Học bổng thạc sĩ Barcelona GSE

Học bổng của Trường kinh tế sau đại học Barcelona giúp sinh viên giảm một phần học phí cho chương trình thạc sĩ. Lựa chọn sẽ được dựa trên thành tích học tập và ưu tiên cho những người nộp đơn sớm.

Học bổng tiến sĩ từ Viện Kinh tế Barcelona (IEB)

Học bổng được áp dụng cho kỳ nhập học tháng 9, được cung cấp trong 3 năm đầu, sau đó có thể gia hạn thêm 1 năm.

Học bổng IFISC

Viện Vật lý liên ngành và hệ thống phức tạp tại Tây Ban Nha tài trợ học bổng IFISC (CSIC-UIB) cho sinh viên quốc tế.

Học bổng điện ảnh ESCAC

ESCAC cung cấp 10 học bổng toàn phần và 10 học bổng bán phần cho sinh viên theo đuổi chương trình cử nhân về kỹ thuật điện ảnh. Học bổng bao gồm học phí (không bao gồm thuế và chi phí hành chính) cho năm học 2019 – 2020.

Học bổng thạc sĩ dành từ Viện khoa học thần kinh của Alicante

Viện Khoa học thần kinh của thành phố Alicante đang cấp 5 học bổng quốc tế cho năm học 2019 – 2020 cho các ứng viên theo đuổi chương trình thạc sĩ về Thần kinh học.

Học bổng từ Trường Kinh doanh Toulouse

Trường kinh doanh Toulouse trao 1 suất học bổng xuất sắc và 4 suất học bổng học thuật xuất sắc cho ứng viên của tất cả quốc tịch đủ điều kiện.

ssdh-du-hoc-my-sinh-vien9

Học bổng cử nhân và thạc sĩ từ Đại học Jaen

Đại học Jaen dành ít nhất 297 suất học bổng cho sinh viên quốc tế xuất sắc muốn theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Mục tiêu của học bổng là thúc đẩy tính quốc tế hóa trong cộng đồng sinh viên của Đại học Jaen.

Học bổng IED Creactivate

Istituto Europeo di Design có đến 22 học bổng Creactivate cho sinh viên quốc tế đăng ký chương trình thạc sĩ và sau đại học.

Học bổng thạc sĩ liên kết châu Âu

Học bổng được trao cho lĩnh vực Nghiên cứu môi trường – thành phố và bền vững.

Học bổng nghiên cứu sinh sau tiến sĩ của UAB P-SPHERE

Dự án P-SPHERE là một chương trình dài hạn với 2 đợt thu hút các nhà nghiên cứu có kinh nghiệm, có thể di chuyển xuyên quốc gia theo yêu cầu của chương trình Marie Sklodowska-Curie. Chương trình cung cấp đến 48 suất học bổng nghiên cứu sinh sau tiến sĩ.

Học bổng nghiên cứu sinh quốc tế tại Viện Khoa học và Công nghệ Barcelona

Viện Khoa học và Công nghệ Barcelona sẽ trao 61 suất học bổng để tài trợ cho sinh viên quốc tế thực hiện chương trình nghiên cứu sinh sau tiến sĩ.

Học bổng sau tiến sĩ từ CIC biomaGUNE

Trung tâm nghiên cứu hợp tác về vật liệu sinh học cấp học bổng toàn phần cho các nghiên cứu sinh sau tiến sĩ trong lĩnh vực này.

Học bổng sau tiến sĩ từ IBEC

Học bổng La Caixa áp dụng cho sinh viên đến từ bất kỳ quốc gia nào thực hiện chương trình sau tiến sĩ tại Viện nghiên cứu kỹ thuật sinh học của xứ Catalan (IBEC). Tối đa 30 ứng viên tốt nhất sẽ được chọn để trao học bổng La Caixa. Hạn chót nộp đơn trước ngày 02/10 hàng năm.

Học bổng UC3M từ Đại học Charles III Madrid

Học bổng dành cho sinh viên theo đuổi bằng thạc sĩ trong lĩnh vực: luật quốc tế, luật giáo hội và triết học về luật, luật hình sự, luật tố tụng và luật lịch sử, luật nhà nước, luật tư nhân, luật xã hội và quốc tế.

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được học bổng cho chương trình sau đại học phù hợp khi du học tại Tây Ban Nha.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply