Ngày 22, 24/5/2015 – HN, HCM: Hội thảo tư vấn chọn trường trung học

0

SSDH – Đứng trước yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, nhiều phụ huynh đã quyết định cho con đi du học nhằm trang bị nền tảng giáo dục tốt hơn, trong đó du học từ bậc trung học là lộ trình thích hợp. 

 

Tuy nhiên, quyết định cho con đi du học cũng dễ dàng đối với phụ huynh. Nhiều phụ huynh lo lắng, trăn trở, suy nghĩ nhiều khi quyết định cho con đi du học, đặc biệt là ngay từ bậc trung học, thời điểm học sinh còn quá nhỏ để có thể tự chăm sóc bản thân và thích nghi với môi trường mới.

 

Chị Vũ Tường Anh ở quận Đống Đa, Hà Nội chuẩn bị cho con sang du học Mỹ khá phân vân: “Mặc dù vợ chồng tôi đã lên kế hoạch du học từ khá lâu cũng như chuẩn bị tài chính khá vững chắc, tôi cũng lo cho con mình. Vì đây là lần đầu tiên ra nước ngoài nên tôi sợ con chưa thích ứng được với môi trường bên đó, hơn nữa không biết con có theo kịp chương trình học bằng tiếng Anh hay không?”

 

Ngày 22, 24/5/2015 - HN, HCM: Hội thảo tư vấn chọn trường trung học

 

Để giúp phụ huynh giải tỏa phần nào những trăn trở, lo lắng này, văn phòng điều hành EF Việt Nam tổ chức một buổi hội thảo chia sẻ thông tin với cô Anna Ireland, Giám đốc điều hành Trường trung học nội trú EF Academy. Buổi hội thảo đi sâu vào các tiêu chí quan trọng, cũng như những băn khoăn của phụ huynh như: làm sao chọn được trường trung học thích hợp; chương trình đào tạo trung học tại nước ngoài như thế nào; nên cho con ở nội trú kí túc xá hay với gia đình bản xứ; hoàn tất xong trung học thì vào đại học có khó không? Ngoài ra, phụ huynh còn có thể so sánh các yếu tố trên khi chọn học tại Anh và Mỹ, từ đó chọn được trường phù hợp cho con em mình.

 

Hội thảo diễn ra tại 2 địa điểm:

Hà Nội: Từ 17h30 – 19h, thứ 6 ngày 22/5 tại tầng trệt tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm.

TP HCM: Từ 9h30 – 11h30, chủ nhật ngày 24/5 tại tầng trệt tòa nhà Saigon Pavillon, 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3. 

 

Chương trình có nhiều ưu đãi cho sinh viên như giảm 50% phí chương trình dự bị trung học (áp dụng có điều kiện); hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng khi chọn học tại Anh và tặng một chuyến tham quan EF New York 3 ngày 2 đêm.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply