Ôn luyện vào trường công Singapore ở đâu?

0

Sẵn sàng du học – Trường công tại Singapore được hỗ trợ, đầu tư bởi chính phủ nên chất lượng giáo dục được đánh giá, kiểm soát nghiêm ngặt cùng với học phí được hỗ trợ nên được học tại trường công của Singapore là mục tiêu của rất nhiều bạn học sinh.

3_Country-Page-Singapore_

Singapore là một đảo quốc có diện tích và dân số khá nhỏ nhưng Singapore có hệ thống giáo dục được thừa hưởng và phát triển từ hệ thống giáo dục lâu đời của Anh quốc. Singapore đặt nền giáo dục là yếu tố chủ chốt trong sự lớn mạnh và phát triển xã hội.

Trường công tại Singapore được hỗ trợ, đầu tư bởi chính phủ nên chất lượng giáo dục được đánh giá, kiểm soát nghiêm ngặt cùng với học phí được hỗ trợ nên được học tại trường công của Singapore là mục tiêu của rất nhiều bạn học sinh. Vậy làm thế nào để thi đỗ vào các trường công lập? Hãy cùng SSDH tìm hiểu về các khóa luyện thi vào trường công và 1 số trường có khóa luyện thi tốt nhé!

Mục tiêu khóa học:

Khóa luyện thi vào trường công lập cấp 1, cấp 2 của Singapore

– Trang bị cho sinh viên quốc tế những kiến thức chuyên sâu và thực tiễn theo đúng tiêu chuẩn giáo dục của Bộ giáo dục Singapore

– Giúp sinh viên quốc tế vượt qua kỳ thi đầu vào các trường cấp 1, cấp 2 công lập do Bộ Giáo dục Singapore tổ chức.

Lợi ích khi học tại trường công tại Singapore:

– Được hỗ trợ học phí 80% từ chính phủ nếu học sinh theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng công lập Singapore:

– Học phí được chính phủ hỗ trợ 80%

– Được phép đi làm thêm

– Được các nhà tuyển dụng tìm đến khi sinh viên tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, đại học vì họ có thể hòa nhập ngay vào môi trường làm việc nhờ được trang bị một cách hoàn thiện các kỹ năng thực hành và kinh nghiệm liên quan đến nền kinh tế mới mà các em đang được học.

Dưới đây là 1 số các trường chuyên luyện thi vào công lập có thể tham khảo:

1, TMC Academy

 

ssdh-TMC-academy

Học viện TMC được thành lập từ năm 1981 với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, luyện thi vào trường công lập Singapore, O Level, dự bị đại học, đại học và sau đại học.

Chương trình được thiết kế dành cho các học sinh quốc tế muốn tham dự kỳ thi đầu vào các trường phổ thông công lập tại Singapore để theo học lớp Secondary 1, 2 hoặc 3 tại các trường công lập tại Singapore.

Khoá học tập trung luyện môn Tiếng Anh và Toán cho các học sinh để tham gia kỳ thi vào tháng 9/10 hoặc kỳ thi bổ sung vào tháng 2/3.

Luyện thi Sec 1,2,3:

Thời lượng: 20 tuần

Học phí: SGD 7,704

Kì nhập học: Tháng 5 và tháng 10 (Sec 1 & 2); tháng 5 (Sec 3)

Luyện thi: Sec 1,2,3:

Thời lượng: 10 tuần cấp tốc

Học phí: SGD 4,494

Nhập học: tháng 7 và tháng 12 (Sec 1 & 2); tháng 7 (Sec3)

2, Dimensions: Luyện thi vào cấp 1: Pri 2, 3, 4, 5 và cấp 2: Sec 1, 2, 3

 

ssdh-dimensions-international-college

 

Các khóa học dự bị được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên quốc tế để tham dự kỳ thi AEIS nhập học vào trường tiểu học và trung học của Chính phủ Singapore. Sinh viên quốc tế tìm kiếm cơ hội được nhập học vào một trường Chính phủ phải thực hiện các bài thi tuyển  nhập học đối với sinh viên quốc tế (AEIS) Thử nghiệm được tiến hành bởi Bộ Giáo dục (MOE).

Kiểm tra AEIS sẽ bao gồm một bài kiểm tra tập trung vào tiếng Anh và Toán học và được tổ chức vào tháng 9 hoặc 10 hàng năm. Bộ Giáo dục sẽ chỉ định cho sinh viên quốc tế thi đậu trong kì thi AEIS để tham gia vào một trường Chính phủ vào tháng Giêng năm sau.

– Giáo dục tiểu học ở Singapore diễn ra trong 6 năm. Học sinh sẽ học trường tiểu học và thi (kỳ kiểm tra PSLE) vào cuối năm lớp 6. Sinh viên thành công kì thi cuối năm lớp 6 sẽ học tiếp lên bậc trung học.

Hệ thống giáo dục trung học của Singapore đào tạo 4 năm (Khóa cấp tốc/O Level) và 5 năm (Khóa học thuật thông thường) trong đó có tham dự kỳ thi N Level vào năm thứ 4 và O Level vào cuối năm thứ 5.

Sinh viên nước ngoài có thể đăng ký học Trung học 1 tới trung học 3. Sau khi hoàn tất chương trình trung học, sinh viên sẽ tham dự kỳ thi O level để lấy chứng chỉ O Level được công nhận quốc tế. SV quốc tế có nguyện vọng học tại các trường công lập (tiểu học và trung học) phải tham dự 1 kỳ thi được tổ chức bởi Bộ Giáo Dục Singapore.

Sinh viên quốc tế không vượt qua kỳ thi AEIS và vẫn còn nguyện vọng đăng ký học tại các trường chính phủ, thí sinh có thể đăng ký và thi S-AEIS trước khi nộp đơn trực tiếp vào các trường chính phủ.

Yêu cầu: Tiểu học: HS từ 7 – 13 tuổi; Trung học: HS từ 13- 16 tuổi

Khai giảng: Hàng tháng

Học phí:

– 3 Tháng: 3,900S$

– 6 tháng: 6,900S$

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply