Số lượng sinh viên sử dụng theo UnionPay

0

Sẵn sàng du học – Khoảng 4.000 cơ sở giáo dục bên ngoài Trung Quốc đại lục hiện nay chấp nhận thẻ UnionPay để thanh toán học phí. Số tiền học phí thanh toán bằng thẻ UnionPay trong năm tháng đầu năm 2018 tăng gấp hai lần rưỡi so với mức của 2017.

unionpay

Theo Bộ Giáo dục Trung Quốc, có hơn 600.000 sinh viên Trung Quốc du học ở nước ngoài vào năm 2017, trong khi UnionPay là lựa chọn thanh toán được sử dụng thường xuyên nhất của sinh viên Trung Quốc.

Một số giải pháp thanh toán giáo dục trực tuyến bao gồm Easy Transfer, iEduPay và Imperial Bank of Canada (CIBC) đã bắt đầu chấp nhận thẻ UnionPay trong thời gian gần đây.

Ngoài việc cung cấp phạm vi dịch vụ rộng hơn cho sinh viên học ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, UnionPay sẽ tiếp tục mở rộng việc chấp nhận ứng dụng di động UnionPay và các loại hình thanh toán khác.

Mạng lưới thanh toán của UnionPay mở rộng đến 169 quốc gia và khu vực. Cho đến nay, thẻ UnionPay được phát hành tại 48 quốc gia, bao gồm cả Hồng Kông. Úc, Mỹ và Canada.

Theo số liệu và dự báo thẻ thanh toán toàn cầu của nghiên cứu ngân hàng bán lẻ cho đến năm 2022, UnionPay chiếm 43% tổng số thẻ thanh toán trên toàn thế giới, tiếp theo là Visa và Mastercard, với độ chiếm lĩnh thị trường tương ứng là 21% và 16%.

UnionPay được ghi nhận là sở hữu phạm vi người dùng thẻ lớn nhất trên toàn cầu năm 2010 và hiện tại có hơn 7 tỷ thẻ thương hiệu UnionPay đang lưu hành.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply