Tư vấn du học Pháp cùng đại diện trường Vatel

0

Sẵn sàng du học – Cựu sinh viên du học Pháp, chuyên gia tư vấn du học Pháp đã có quốc tịch Pháp cùng trường Vatel sẽ giải đáp những thắc mắc về du học Pháp.

  • Thời gian: 9h00-11h00 Thứ 6, 4/10/2019.
  • Địa điểm: văn phòng du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, HN.

tu-van-du-hoc-phap-cung-dai-dien-truong-vatel

Du học Pháp đang là cơ hội rộng mở đối với đông đảo sinh viên với nhiều lợi ích:

– Nhận được các hỗ trợ của chính phủ Pháp về các dịch vụ công, hỗ trợ y tế, nhà ở và các hoạt động văn hoá, xã hội giống hoàn toàn sinh viên bản địa.

– Được hỗ trợ về mặt học phí khiến chi phí du học Pháp rẻ hơn nhiều so với các nước nói tiếng Anh.

– Có thể đi du học Pháp học bằng tiếng Anh hoặc học bằng tiếng Pháp.

– Có thể đi du học Pháp mà mới bắt đầu học tiếng Pháp

– Có cơ hội ở lại Pháp tìm việc làm trong vòng 1 năm sau khi tốt nghiệp tại Pháp.

– Cơ hội xin việc làm và định cư cao.

– Pháp và trung tâm của Châu Âu với điều kiện sống dễ chịu, thuận tiện đi lại tới tất cả các nước Châu Âu khác trong khối schengen mà không cần xin visa.

– Cơ hội kết nối và phát triển nghề nghiệp tốt nhất.

Nhiều thông tin các bạn cần biết để chuẩn bị cho du học Pháp năm 2020 được chia sẻ cùng trường Vatel tại Cầu Xanh.

Theo đó, tại buổi chia sẻ thông tin do công ty tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức cùng trường Vatel Pháp, các bạn sẽ được tư vấn và làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí cùng trường Vatel, cung cấp lộ trình du học tối ưu, tiết kiệm nhất và chắc chắn visa nhất.

Công ty Cầu Xanh, văn phòng tuyển sinh uy tín đầu tiên cho Vatel Pháp và Thuỵ Sỹ tại Việt Nam hỗ trợ dịch vụ coaching chất lượng trong suốt thời gian làm hồ sơ và du học tại Pháp.

Công ty Cầu Xanh có chuyên gia tư vấn là cựu sinh viên du học Pháp, từng giành được học bổng du học Pháp từ ĐSQ Pháp, đã có quốc tịch Pháp với nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế giúp các bạn đạt lợi ích tối đa khi du học Pháp.

Các bạn cũng đảm bảo nhận vào chương trình thạc sỹ bằng tiếng Pháp ngành Kinh tế lao động và quản lí nguồn nhân lực tại đại học Toulouse khi bạn đáp ứng đủ điều kiện.

Trường Vatel, ngôi trường được nhiều sinh viên lựa chọn để học ngành Kinh doanh dịch vụ DLKS.

Trường Vatel, ngôi trường được nhiều sinh viên lựa chọn để học ngành Kinh doanh dịch vụ DLKS.

Trường Vatel thành lập cách đây hơn 30 năm, lãnh đảo bởi đội ngũ các chuyên gia hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng nhất trong ngành công nghiệp khách sạn. Trường Vatel nằm trong “top” 10 trường đứng đầu thế giới về đào tạo du lịch khách sạn. Công ty Cầu Xanh tự hào là đơn vị đại diện chính thức đầu tiên và uy tín nhất ở Việt Nam tuyển sinh cho trường Vatel tại Pháp và Thụy Sỹ.

Trường Quản trị khách sạn Vatel nổi tiếng trên toàn thế giới về đào tạo ra những khóa sinh viên khi ra trường đảm nhiệm những vị trí từ trung đến cao cấp trong ngành công nghiệp Du lịch khách sạn.

Trường Kinh doanh khách sạn Vatel xếp thứ nhất trong số tất cả các trường tại Châu Âu, theo nguồn IF Hotel Business School ranks IFOP. Cả khóa cấp bằng cử nhân lẫn khóa cấp bằng thạc sĩ của trường đều được Bộ giáo dục Pháp và Hiệp hội nghề nghiệp Khách sạn công nhận.

Tại Pháp và Thuỵ Sỹ, chương trình đào tạo của trường Vatel được giảng dạy bằng hai thứ tiếng, học sinh có thể lựa chọn học bằng tiếng Anh hoặc học bằng tiếng Pháp.

Chương trình học được cấp bằng theo hệ thống tín chỉ chuyển đổi chung Châu Âu cấp bằng đại học và bằng thạc sỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo Vietnamnet

Share.

Leave A Reply