Úc vẫn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam

0

Sẵn sàng du học – Theo lãnh sự quán Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Úc vẫn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của sinh viên đến từ Việt Nam.

ssdh-pace-university-sinh-vien

Bữa tiệc Gala Dinner được tổ chức để kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam, theo thông tin từ câu lạc bộ sinh viên Việt Úc VGAC – Việt Nam Graduates from Australia Club

Theo lãnh sự quán Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Úc vẫn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của sinh viên đến từ Việt Nam.

Hơn 28.000 sinh viên Việt Nam mới mỗi năm chọn học tại các trường đại học, cao đẳng và trường học Úc.

Có hơn 60.000 cựu sinh viên Úc tại Việt Nam, theo thông tin từ Đại sứ quán Úc.

Bữa tiệc được Câu lạc bộ sinh viên Việt – Úc tổ chức với chủ đề “Boundless connections” – “Những sự kết nối không giới hạn”, nhằm để kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam – Úc.

Bữa tối cũng là một dịp để kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển của VGAC với những lợi ích cũng như những đóng góp tích cực trong mối quan hệ trao đổi sinh viên giữa Việt Nam và Úc.

Sự kiện lớn cuối cùng của cuộc thi nghệ thuật pha cà phê Guroo 2018 đã được VGAC tổ chức tại buổi dạ tiệc, đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 1991 bởi Hiệp hội Hữu nghị Việt Nam-Úc. – VNS.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply