World Education tổ chức ngày hội thông tin du học hè 2019

0

Sẵn sàng du học – Tại ngày hội, World Education giới thiệu 21 chương trình du học hè dựa trên quan điểm nâng cao tri thức văn hóa, làm giàu vốn sống cho du học sinh.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và uy tín đã tạo dựng được với các tổ chức giáo dục trên thế giới, World Education mang đến 21 chương trình du học hè cho học sinh 8-18 tuổi. Thông qua những hành trình này, các em sẽ nâng cao khả năng ngôn ngữ, trải nghiệm nhiều nền văn hóa mới lạ, đồng thời rèn luyện cách sống tự lập cũng như kỹ năng sống khác cần thiết cho bản thân.

Phụ huynh, học sinh quan tâm có thể đăng ký tham dự Ngày hội thông tin du học hè 2019 tổ chức vào lúc 9 giờ sáng Thứ bảy, ngày 30/3 tại Văn phòng World Education, tầng 5, 161 Đồng Khởi, quận 1.

Khách tham gia hội thảo và đăng ký chương trình sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lên đến 4 triệu đồng.

World Education mang đến 21 chương trình du học hè cho học sinh 8-18 tuổi.

World Education mang đến 21 chương trình du học hè cho học sinh 8-18 tuổi.

21 chương trình Du học hè năm 2019 có độ dài từ một đến 4 tuần, đa dạng lựa chọn học tập tại các quốc gia Mỹ, Canada, Anh, Australia, New Zealand, Nhật Bản, Singapore và Malaysia. Do vậy, học sinh ở các độ tuổi từ 8 đến 18 tuổi có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, tài chính gia đình, mục tiêu du học dài hạn sau này.

Một chuyến đi ngắn nhưng học sinh sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện tiếng Anh, khám phá các nền văn hóa đa dạng, mới mẻ.

Một chuyến đi ngắn nhưng học sinh sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện tiếng Anh, khám phá các nền văn hóa đa dạng, mới mẻ.

World Education luôn chọn lựa các đối tác trường học và tổ chức uy tín, đội ngũ thầy cô trưởng đoàn tận tâm và dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc học sinh, công tác tổ chức chương trình chuyên nghiệp và bài bản, cũng như chi phí chương trình hợp lý và đi đôi với chất lượng.

Thái Hải (SSDH) – Theo World Education

Share.

Leave A Reply