Xoá ứng dụng gọi xe trên điện thoại đi và hãy ngao du trên chiếc xe đạp của bạn

0

Sẵn sàng du học – Bạn có thể thực hiện kỳ ​​nghỉ đạp xe của mình một cách thoải mái hoặc đầy thử thách như bạn muốn, nghe tiếng gió rít qua tai, cảm nhận ánh mặt trời sưởi ấm trên khuôn mặt và khám phá một địa điểm qua con mắt của người dân địa phương. SSDH xin được chia sẻ một số thành phố xinh đẹp mà những người yêu thích du lịch nên đến bằng xe đạp.

DU LỊCH có nhiều hình thức – bạn có thể đi bằng ô tô, tàu hoả, xe buýt hoặc máy bay. Bạn thậm chí có thể khám phá một điểm đến mới bằng cách đi bộ nữa.

Cho dù chọn đi du lịch bằng phương tiện nào, bạn làm như vậy vì một lý do: mong muốn đến một nơi nào đó. Mỗi lựa chọn sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm khác nhau và tất nhiên, khoảng thời gian bạn dành cho những lựa chọn đó cũng khác nhau.

Một trong những cách thú vị hơn để di chuyển khi du lịch là đi bằng xe đạp và có rất nhiều lý do tại sao bạn nên thử cách này. Đó có thể là một cách thú vị và bổ ích để tìm hiểu một địa điểm với tốc độ chậm hơn và bạn sẽ không cần giấy phép hoặc là một tay đua xe đạp điêu luyện để làm điều đó.

Cách di chuyển này cũng thân thiện với môi trường và là một hình thức tập thể dục tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui khi đạp xe một mình hoặc đây có thể trở thành một hoạt động gia đình. Hơn nữa, ở những thành phố đông dân thì việc đi xe đạp sẽ giúp bạn tránh được tình trạng kẹt xe và giúp bạn tới nơi nhanh hơn là di chuyển bằng ô tô.

Bạn có thể thực hiện kỳ ​​nghỉ đạp xe của mình một cách thoải mái hoặc đầy thử thách như bạn muốn, nghe tiếng gió rít qua tai, cảm nhận ánh mặt trời sưởi ấm trên khuôn mặt và khám phá một địa điểm qua con mắt của người dân địa phương.  SSDH xin được chia sẻ một số thành phố xinh đẹp mà những người yêu thích du lịch nên đến bằng xe đạp.

 

ssdh-sinh-vien-xe-dap

Đối với các nhà thám hiểm thành phố:

Bắc Kinh, Trung Quốc

Cách di chuyển thuận tiện và tiết kiệm nhất là đi bằng xe đạp của một trong những công ty cho thuê xe đạp ở Bắc Kinh. Thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần quét mã điện tử một chiếc xe đạp bằng điện thoại di động để mở khóa và khóa nó lại khi bạn đến nơi.

Những người lần đầu đến Bắc Kinh có thể đi theo tuyến đường xe đạp dài 16km để chiêm ngưỡng một số điểm tham nổi bật của Bắc Kinh như Tử Cấm Thành, Nhà há lớn và Sân vận động Tổ chim.

Đối với những người yêu thích văn hóa và lịch sử:

Hội An, Việt Nam

Nếu những khu phố cổ mộc mạc, phong cảnh cánh đồng lúa xinh đẹp và những trang trại đẹp như tranh vẽ khiến bạn phấn khích, hãy đặt tour đi xe đạp qua trang web của ứng dụng Agoda để trải nghiệm toàn bộ Hội An trong vòng 4 giờ.

Tìm hiểu Hội An trong quá khứ và hiện tại, đắm chìm trong văn hóa địa phương với cơ hội tiếp xúc cùng các gia đình bản xứ và thử sức mình khi cùng làm những đồ thủ công của họ.

Dành cho các nhà thám hiểm:

Melbourne, Úc

Có một nền văn hóa ngoài trời và đi xe đạp lâu đời ở Melbourne; sống như những người dân bản địa và khám phá tiểu bang Victoria bằng xe đạp. Đối với một chuyến đi ngắn, hãy cân nhắc việc đi qua các con đường mòn sông Yarra qua vùng đất nổi tiếng với các nhà máy rượu vang rộng lớn.

Nếu có thêm thời gian, hãy tới Warrnambool để đạp xe trên con đường Great Ocean Road nổi tiếng. Đừng quên tới thăm bãi đá vôi Twelve Apostles và những khung cảnh ngoạn mục nhất ở Úc.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và khám phá được nhiều điều trên hành trình đạp xe của mình!

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply